Bạn muốn tắt quảng cáo?

Higuain chính thức gia nhập Chelsea, HLV Sarri nói gì?

Thứ Năm, ngày 24/01/2019 - 07:34
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi Higuain chính thức cập bến Stamford Bridge, HLV Sarri đã không thể giấu nổi sự hào hứng khi chia sẻ về thương vụ này.

Tham khảo thêm: 

Sau rất nhiều lời đồn đoán, Gonzalo Higuain đã chính thức cập bến Chelsea theo một bản hợp đồng cho mượn từ Juventus. Cập bến Stamford Bridge, Higuain cũng sẽ hội ngộ ông thầy cũ Maurizio Sarri. Thời còn dẫn dắt Napoli, chính HLV người Ý đã cứu vãn sự nghiệp của học trò đương thời mới bị Real Madrid thải loại.

Higuain chính thức cập bến Chelsea

Có thể nói rằng, Higuain đã lột xác ngoạn mục khi được HLV Sarri dẫn dắt khi cầu thủ này ghi được tới 91 bàn thắng chỉ trong vòng ba năm từ 2013 – 2016 trước khi ra đi và kiếm về cho Napoli khoản tiền chuyển nhượng kỷ lục 90 triệu euro khi cập bến Juventus. Chính vì vậy, HLV người Italia đã tỏ ra rất hào hứng khi Chelsea chính thức công bố hoàn tất thương vụ mượn Higuain.

Phát biểu về cậu học trò mới mà cũ, HLV Sarri chia sẻ: “Cậu ấy là một chân sút mạnh mẽ và tài năng toàn diện, có thể nói là tiền đạo xuất sắc nhất trong sự nghiệp cầm quân của tôi. Dẫu biết sẽ có những khó khăn nhất định trong quá trình hòa nhập với mọi thứ nơi đây, từ môi trường bóng đá đến văn hóa Anh Quốc, nhưng tôi vẫn hy vọng cậu ấy sẽ nhanh chóng nổ súng cho Chelsea”.

“Cậu ấy là một chân sút cừ khôi, hồi còn làm việc với tôi, có mùa giải cậu ấy đã ghi tới 36 bàn trong 35 trận ra sân tại Serie A. Chính vì vậy chúng tôi tin rằng cậu ấy sẽ tiếp tục ghi nhiều bàn cho Chelsea”. HLV Sarri hào hứng.

HLV Sarri hào hứng khi được tái ngộ học trò cũ

Higuain sẽ chưa thể ra mắt Chelsea trong trận derby London tiếp đón hàng xóm Tottenham thuộc khuôn khổ lượt về bán kết Cúp Liên đoàn Anh đêm nay. Theo dự kiến, tiền đạo 31 tuổi người Argentina có thể bắt đầu khoác màu áo xanh với đối thủ Sheffield Wednesday ở vòng 4 FA Cup đầu tuần sau.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?