Bạn muốn tắt quảng cáo?

Higuain được hàng trăm người hâm mộ chào đón khi tới Milan

Thứ Năm, ngày 02/08/2018 - 07:17
5/5 của 1 đánh giá

Gonzalo Higuain đã đến Milan để chuẩn bị cho cuộc kiểm tra y tế. Và tại đây ngôi sao của Juventus đã được hàng trăm người hâm mộ chào đón.

Gonzalo Higuain đã đến Milan sớm hơn dự kiến của Juventus. Tiền dạo Argentina đang rất nóng lòng để có thể kí hợp đồng với đội bóng mới.

Và trong ngày đầu tiên đến Milan, Higuain được được chào đón bởi hàng trăm người hâm mộ đứng trước khách sạn mà anh ở.

Rất đông các fan của AC Milan đã đứng chờ trước khách sạn của Higuain để hi vọng có thể gặp gỡ và chào đón ngôi sao này.

Rất đông người hâm mộ đã đứng chờ trước khách sạn của Higuain

Trước tình cảm yêu mến của người hâm mộ, Higuain đã bày tỏ sự xúc động của mình: “Thật tuyệt vời khi tôi đã được rất nhiều người hâm mộ chào đón, nhân đây tôi cũng xin cảm ơn đến các fan của Juventus, những người đã dành cho tôi rất nhiều tình cảm”.

“Ngày mai tôi sẽ đi kiểm tra y tế và tôi hi vọng có thể kí hợp đồng và đi cùng với AC Milan càng xa càng tốt trên chặng đường sắp tới”.

đã chuyển đến Juventus năm 2016 với bản hợp đồng trị giá 90 triệu Euro. Tiền đạo 30 tuổi đã giành được chức vô địch Serie A và Coppa Italia trong 2 mùa giải anh khoác áo Juventus.

Higuain được vây quanh bởi hàng trăm người hâm mộ và các phóng viên

Sau 105 lần ra sân, Higuain ghi được 55 bàn, trong đó có 40 bàn thắng được ghi trong 73 trận tại .

Thành công trong màu áo câu lạc bộ nhưn Higuain lại không được trọng dụng ở đội tuyển quốc gia. Anh đã phải ngồi tteen băng ghế dự bị vào những thời điểm Argentina gặp khó tại World Cup 2018.

Higuain đã chuyển đến AC Milan với bản hợp đồng cho mượn trị giá 18 triệu Euro trong 12 tháng hợp đồng và mức phí mua đứt sẽ vào khoảng 36 triệu Euro và cuối mùa giải tới đây.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?