Hình ảnh Văn Toản xuất thần làm lu mờ tiền đạo U22 Campuchia

Chủ Nhật, ngày 08/12/2019 - 07:12

5/5 của 1 đánh giá

Trong trận đấu bán kết SEA Games 30 với ĐT U22 Campuchia, thủ thành Nguyễn Văn Toản của ĐT U22 Việt Nam đã có một trận đấu rất xuất sắc và làm lu mờ ngòi nổ nguy hiểm nhất bên phía đối phương – Keo Sokpheng.

Trái với những dự đoán ban đầu, ĐT U22 Việt Nam đã có một trận đấu khá dễ dàng trước đối thủ là ĐT U22 Campuchia tại bán kết SEA Games 30, những pha lập công của Tiến Linh và Đức Chinh đã giúp cho thầy trò HLV Park Hang Seo có được chiến thắng đậm đà 4-0 qua đó bước tiếp vào chung kết của 30 đối đầu với ĐT U22 Indonesia.

Không chỉ có hàng công của ĐT U22 Việt Nam thi đấu sắc bén, mà tuyến phòng ngự cũng đã có một ngày thi đấu xuất sắc mà đặc biệt là thủ thành Văn Toản, người trước đó đang bị những chỉ trích bủa vây sau sai lầm ở trận đấu với ĐT U22 Thái Lan.

Văn Toản đã có một trận đấu cực hay trước ĐT U22 Campuchia

Ngòi nổ nguy hiểm nhất bên phía ĐT U22 Campuchia ở trận đấu vừa qua chính là Keo Sokpheng, anh là một trong những cái tên trên 22 tuổi góp mặt ở giải đấu lần này trong đội hình của U22 Campuchia và là đầu tàu giúp đội nhà tiến đến trận bán kết lịch sử.

Dù đã thi đấu rất nổi bật trước đó, thế nhưng, trước một hàng thủ kỷ luật của ĐT U22 Việt Nam, Keo Sokpheng đã không hề có một cơ hội nào để xuyên thủng mảnh lưới của thủ thành Văn Toản và chính thủ môn của ĐT U22 Việt Nam đã rất nhiều lần cản phá những tình huống dứt điểm của tiền đạo sinh năm 1992 này.

Trong pha va chạm khiến cho Keo Sokpheng phải nhận thẻ vàng từ trọng tài, chính Văn Toản là người đã có tác động khiến cho tiền đạo của ĐT U22 Campuchia có phần mất bình tĩnh và phản ứng thái quá.

Ở những phút sau đó, ĐT U22 Campuchia và cá nhân Keo Sokpheng không có được nhiều những pha hãm thành, những cú sút hiếm hoi đến từ đội bóng xứ Chùa Tháp đều được thủ môn sinh năm 1999 dễ dàng kiểm soát.

Điểm nhấn đáng chú ý nhất là ở tình huống cuối trận, Văn Toản đã có pha cản phá xuất sắc cú sút penalty của chính Keo Sokpheng, bảo toàn thắng lợi 4-0 cho đội nhà.

Văn Toản xuất sắc cản phá quả penalty ở những phút cuối

Rõ ràng, sau những sai lầm ở trận đấu với ĐT U22 Thái Lan, thủ môn Văn Toản đang thi đấu chững chạc hơn, tự tin hơn và anh rất có thể sẽ là một trong những mắt xích quan trọng của ĐT U22 Việt Nam tại trận chung kết sắp tới đây.

Quốc Khánh

Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bóng đá Sea Games

U23 Việt Nam là nỗi ấm ức khó nuốt của người Thái

10:47 24-05-2022

Việc chứng kiến U23 Việt Nam vô địch SEA Games 31 trong khi Thái Lan là những người chơi áp đảo hơn trong phần lớn thời gian của trận chung kết khiến họ càng không thể nuốt trôi được “cục tức”.

Tiết lộ thú vị của Tuấn Tài khi ăn mừng bàn thắng lịch sử của U23 Việt Nam

09:39 24-05-2022

Trong cuộc trao đổi mới đây với Dân Trí, hậu vệ Phan Tuấn Tài vừa có tiết lộ vô cùng thú vị khi ăn mừng bàn thắng mà Nhâm Mạnh Dũng ghi được trong trận chung kết SEA Games 31 vừa qua.

Văn Xuân sang Singapore phẫu thuật, rời xa sân cỏ 6 tháng

07:28 24-05-2022

Trước đó, hậu vệ cánh trái Lê Văn Xuân của U23 Việt Nam đã được xác định là bị đứt dây chằng chéo đầu gối. Theo kế hoạch, anh sẽ được đưa sang Singapore phẫu thuật và cần 6 tháng để hồi phục.

HLV Polking vẫn chưa nuốt trôi trận thua Việt Nam, cay đắng nói một lời khi vừa về Thái Lan

07:10 24-05-2022

Có vẻ như HLV Polking của U23 Thái Lan vẫn chưa thể nào nguôi ngoai nỗi buồn sau trận thua đau đớn trước U23 Việt Nam tại SEA Games 31.