Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Allegri: “Ronaldo đã có trận đấu hay nhất từ khi khoác áo Juventus cho tới giờ”

Chủ Nhật, ngày 30/09/2018 - 05:10
5/5 của 1 đánh giá

Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã có trận đấu cực hay trong chiến thắng 3-1 của Juventus trước Napoli khi góp mặt trong cả 3 bàn thắng của đội bóng Turin. Sau trận đấu, HLV Allegri đã dành nhiều lời có cánh cho CR7.

Xem thêm:

Juventus vừa đánh bại đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho ngôi đầu bảng là một cách không thể thuyết phục hơn với tỉ số cách biệt 3-1. Trong đó, ngôi sao số 1 của họ là Cristiano Ronaldo đã có trận đấu chói sáng với cả 3 pha kiến tạo cho đồng đội lập công. Sự xuất sắc của Ronaldo đã giúp cùng ghi được những bàn thắng quá dễ dàng.

Ronaldo đã có màn thể hiện xuất sắc trước Napoli

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, HLV Max Allegri đã nói rằng ông vừa được xem trận đấu hay nhất của CR7 kể từ khi anh khoác áo Juventus:

“Cristiano Ronaldo? Hôm nay anh ấy làm quá tốt nhiệm vụ của mình và tạo ra nhiều cơ hội làm bàn cho đồng đội. Những pha kiến tạo đẳng cấp của cậu ấy đã nói lên tất cả. Ronaldo đã thi đấu tuyệt vời trong ngày hôm nay. Có thể nói rằng, tôi vừa được xem trận đấu hay nhất của anh ấy kể từ khi anh ấy khoác áo Juventus cho đến giờ”.

Ronaldo được HLV trưởng khen ngợi nức nở

Mặc dù rất hài lòng với Ronaldo nhưng vị chiến lược gia này cũng không quên nhắc nhở hàng thủ về những sai lầm đã mắc phải: “Khi Napoli chỉ còn chơi với 10 người, chúng tôi bỗng nhiên bị khựng lại và điều đó khiến tôi cảm thấy tức giận. Điều đó đã khiến Callejon suýt nữa có được bàn thắng cho Napoli”.

“Chúng tôi phải cải thiện lại một số vấn đề. 6 điểm vẫn chưa phải là một cách biệt đủ lớn để yên tâm bởi luôn chứa đựng nhiều điều bất ngờ”.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?