Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Allegri tự hào với bàn thắng của Ronaldo

Chủ Nhật, ngày 07/10/2018 - 21:17
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi lập công giúp Juventus đánh bại Udinese trong trận đấu vừa qua, siêu sao Cristiano Ronaldo được HLV Massimiliano Allegri dành nhiều lời khen với nỗ lực trở lại tuyệt vời của mình.

Xem thêm:

Trong thắng lợi 2-0 của Juventus trước Udinese tại vòng 8 , siêu sao Cristiano Ronaldo ghi dấu ấn với pha lập công ở phút thứ 37 hoàn tất chiến thắng cho Bà Đầm già. Đây là nỗ lực trở lại tuyệt vời của siêu sao người Bồ Đào Nha sau những bê bối về nghi án hiếp dâm thời gian gần đây.

Ngay lập tức, HLV Massimiliano Allegri đã dành những lời ngợi khen cho ngôi sao của mình. Vị chiến lược gia người Italia cảm thấy rất hài lòng với màn trình diễn ấn tượng của Ronaldo với bàn thắng tuyệt vời.

HLV Allegri ngợi khen sự trở lại của Ronaldo

Trả lời báo chí, HLV Allegri cho biết: “Tôi chỉ có thể nói về những gì mình được trông thấy. Ronaldo đã thi đấu một trận tuyệt vời và ghi được một bàn thắng rất đẹp. Cậu ấy tỏ ra rất bình tĩnh và chuyên nghiệp”

“Tôi không biết cậu ấy sống ra sao ngoài sân cỏ bởi tôi không sống cùng nhà với cậu ấy. Nhưng đối với tôi, Ronaldo đã thể hiện rất tuyệt vời. Cậu ấy tập luyện chăm chỉ và ghi nhiều bàn thắng”, nhà cầm quân 51 tuổi cho hay.

Ronaldo ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 trước Udinese

Với bàn thắng ghi được trước Udinese, Ronaldo đã có pha lập công thứ tư tại Serie A 2018/19, giúp Juventus lần đầu tiên thiết lập kỉ lục 10 trận toàn thắng từ đầu mùa giải trên mọi đấu trường (toàn thắng 8 trận tại Serie A và 2 trận tại ).

Bà Đầm già thành Turin tiếp tục xây chắc ngôi đầu tại giải VĐQG Italia, trong khi chờ đợi đội xếp thứ 2, tiếp đón Sassoulo trong trận đấu diễn ra vào 23h00 hôm nay 7/10.

Hải Nam  

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?