Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Argentina tiết lộ tình hình chấn thương của Messi cho fan hâm mộ

Thứ Năm, ngày 12/11/2020 - 07:32
5/5 của 1 đánh giá
Trước những thông tin cho rằng Lionel Messi đã dính chấn thương khi trở về làm nghĩa vụ ở đội tuyển quốc gia, mới đây, đích thân HLV Argentina, Scaloni đã lên tiếng, tiết lộ tình hình chấn thương của cầu thủ này.

Trước đó, đã xuất hiện những thông tin cho rằng dính chấn thương sau khi trở về làm nghĩa vụ tại đội tuyển Argentina và có nguy cơ bỏ lỡ 2 trận đấu của đội bóng ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ.

Tuy nhiên, chia sẻ với truyền thông mới đây, đích thân Scaloni đã tiết lộ tình hình hiện tại của cậu học trò. Cụ thể, vị chiến lược gia đang dẫn dắt ĐT Argentina cho biết: “Messi đã có thể tập luyện bình thường. Cậu ấy có gặp chút vấn đề ở mắt cá chân trước đó nhưng mọi thứ đã ổn.

Cậu ấy sẽ có mặt trong 2 trận đấu sắp tới của ĐT Argentina tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ”.

Scaloni khẳng định Messi đã có thể quay trở lại tập luyện bình thường 

Với lời khẳng định ấy từ Scaloni, các fan hâm mộ Argentina cũng như Barcelona đã có thể thở phào về tình hình chấn thương của ngôi sao quan trọng nhất tại đội bóng. Trước khi trở về phục vụ Argentina, Messi chỉ vào sân từ băng ghế dự bị trong màn so tài với Real Betis tại vòng 9 La Liga.

Dù vậy, anh cũng kịp để lại dấu ấn với một cú đúp bàn thắng. Giờ là thời điểm mà tiền đạo 33 tuổi sẽ cần toả sáng để giúp đội tuyển quốc gia vượt qua các trận đấu khó khăn tại vòng loại World Cup. 

Theo , Argentina sẽ chạm trán với Paraguay trên sân nhà vào ngày 13/11 trước khi làm khách trên sân của Peru. Trên thực tế, đây đều không phải là các đối thủ xứng tầm với đội bóng xứ Tango, bởi vậy, họ hoàn toàn có thể giành trọn vẹn 6 điểm ở 2 cuộc đọ sức này.

Đồng thời sẽ ra sân trong 2 trận đấu sắp tới của ĐT Argentina 

Hiện tại, trên bảng xếp hạng vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ, Argentina đang chia sẻ ngôi đầu bảng với Brazil khi có cùng 6 điểm sau 2 lượt trận. Nếu đánh bại cả Paraguay cùng với Peru, khả năng đội bóng xứ Tango có được ngôi đầu là khá cao bởi Brazil sẽ có trận đấu khó khăn với Uruguay ở lượt trận thứ 4.

Với cá nhân Messi, anh đã có 1 bàn thắng tại vòng loại World Cup sau 2 lần ra sân cho Albiceleste.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?