Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Arsene Wenger chỉ ra vị trí mà Arsenal sẽ cán đích cuối mùa

Thứ Ba, ngày 13/10/2020 - 14:50
2.2/5 của 3 đánh giá
Cựu HLV trưởng của đội bóng thành London vừa chỉ ra vị trí mà Pháo thủ sẽ dừng chân ở cuối mùa bóng năm nay với thực lực hiện tại.

Mùa bóng năm nay, Arsenal đang có một khởi đầu có thể nói là khá ấn tượng với danh hiệu Community Shield vào đầu mùa giải cùng với đó là 3 trận thắng trong 4 vòng đã thi đấu tại đấu trường Premier League.

Khởi đầu ấn tượng này đang được kỳ vọng sẽ được Arsenal nối dài với sự ổn định đang có trong đội hình và những bản hợp đồng mới đặc biệt là Thomas Partey.

HLV Arsene Wenger là người cuối cùng có thể đưa Arsenal đến với tấm vé dự Cúp C1 Châu Âu và kể từ đó đến nay, chưa có một HLV nào có thể làm được điều tương tự, từ Unai Emery và giờ đây là Mikel Arteta.

Chia sẻ về thành tích của Pháo thủ trong mùa bóng năm nay, HLV Arsene Wenger cho rằng Arsenal hoàn toàn có thể trở lại với một vị trí trong top 4 vào cuối mùa giải này.

HLV Wenger nhận định Arsenal có thể lọt vào top 4 cuối mùa

“Mikel đang có một tập thể tuyệt vời và anh ấy có một niềm tin rằng CLB sẽ có thể hướng tới thành công”.

“Tôi cho rằng họ đang có một tinh thần thi đấu tốt và hoàn toàn có thể có được một vị trí cao, đây là một thành quả không quá khó để thực hiện nếu như có thể cải thiện được số lần đánh rơi điểm số ở mùa bóng trước”.

“Arsenal hoàn toàn có thể lọt vào top 4 cuối mùa, họ có đủ các yếu tố trong đội hình để làm điều này và không có nhiều điểm yếu”, HLV Wenger cho biết.

Trước khi có thể nghĩ đến mục tiêu top 4 vào cuối mùa, Pháo thủ nên tập trung ngay từ những vòng đấu ở giai đoạn lượt đi lúc này để có sẵn “vốn” cho giai đoạn nước rút căng thẳng.

Arsenal cần tích lũy điểm số ngay từ đầu mùa giải

Thử thách thực sự sẽ đến với Arsenal ở vòng đấu tiếp theo khi đối thủ của họ sẽ là Manchester City của HLV Pep Guardiola. Dù Man xanh không còn quá hùng mạnh như mùa giải trước nhưng thực lực của The Citizens là không thể xem thường.

Tiền đạo chủ lực của Pháo thủ là Aubameyang cũng đang gặp phải chấn thương mắt cá và chưa rõ có thể ra sân trước Man City hay không.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?