Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Bayern Munich khẳng định vẫn chưa từ bỏ thương vụ chiêu mộ sao khủng Man City

Thứ Tư, ngày 10/07/2019 - 11:24
5/5 của 1 đánh giá

Dù Man City tỏ ra cứng rắn nhưng HLV Niko Kovac vẫn khẳng định Sane là mảnh ghép hoàn hảo với Bayern Munich và Hùm xám vẫn chưa từ bỏ thương vụ này.

Tham khảo thêm:

Sau sự ra đi của các huyền thoại Arjen Robben và Franck Ribery dưới dạng chuyển nhượng tự do, Bayern đang rất cần thêm mũi công cánh chất lượng. Họ từng rất muốn có Callum Hudson-Odoi song CLB chủ quản Chelsea tỏ ra cứng rắn và quyết tâm không để mất sao trẻ của mình ở mùa hè năm nay.

Chính vì vậy, Bayern đã chuyển hướng sang Leroy Sane và đã theo chân thương vụ này trong suốt vài tháng trở lại đây. Thế nhưng giống với Chelsea, Man City cũng đang tỏ ra vô cùng cứng rắn và quyết tâm không để ngôi sao của mình ra đi.

Bayern vẫn đang rất thèm muốn Leroy Sane

Mặc dù vậy, Bayern Munich vẫn chưa muốn từ bỏ thương vụ đắt giá của mình. HLV Niko Kovac mới đây thậm chí còn khẳng định rằng tuyển thủ người Đức sẽ là mảnh ghép hoàn hảo với Hùm xám:

“Chắc chắn là như vậy. Sane chắc chắn sẽ hữu ích cho chúng tôi và sẽ là mảnh ghép hoàn hảo với Bayern Munich. Bạn đã thấy cậu ấy thể hiện những phẩm chất trong đội tuyển quốc gia và tại Man City. Chúng tôi vẫn luôn muốn sở hữu cậu ấy, một cầu thủ tuyệt vời”.

HLV Niko Kovac khẳng định Leroy Sane sẽ là mảnh ghép hoàn hảo với Bayern

Hôm thứ Hai vừa qua, giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge của họ cũng đã lên tiếng hy vọng rằng Man City sẽ giảm giá và tạo điều kiện cho Sane được trở lại Đức. Nhưng ban lãnh đạo Man City vẫn tỏ ra im ắng trong thương vụ này.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?