Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ tham vọng của Hà Nội tại AFC

Thứ Ba, ngày 26/02/2019 - 05:30
5/5 của 1 đánh giá

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận ra quân ở vòng bảng AFC Cup, HLV Chu Đình Nghiêm đã khẳng định tham vọng của đội bóng thủ đô là lọt qua vòng bán kết tại sân châu lục.

Tham khảo thêm:

CLB Hà Nội đang là một thế lực lớn của bóng đá Việt Nam trong những năm gần đây. Đầu tư có chiều sâu, đội hình đồng đều và tinh thần chiến đấu rất bền bỉ là những gì mà người ta nói về đội bóng thủ đô mỗi khi nhắc đến.

Tuy nhiên dù đã là một thế lực của bóng đá nội nhưng để vươn xa châu lục, Hà Nội vẫn còn thiếu một cái gì đó. Điển hình chính là thất bại tại vòng play-off AFC Cup vừa qua. Có lẽ cái mà đương kim vô địch V-League còn thiếu chính là sự quyết tâm thực sự khi vươn ra châu lục.

Hà Nội đang là một thế lực lớn của bóng đá Việt Nam

Sau thất bại tại vòng Play-off của AFC Champions League, Hà Nội đang phải nhận nhiều ánh nhìn nghi ngại về quyết tâm thực sự của họ khi rơi xuống đá AFC Cup. Nhiều người cho rằng đội bóng thủ đô chỉ tham gia AFC Cup vì nhiệm vụ chứ vốn cũng chẳng mặn mà gì.

Ty nhiên trước những nghi ngờ đó, HLV Chu Đình Nghiêm đã bác bỏ khi tiết lộ mục tiêu cao của đội bóng thủ đô ở đấu trường này:

“Hiện tại CLB Hà Nội chưa có được lực lượng tốt nhất. Các tuyển thủ sau thời gian làm nhiệm vụ tại đội tuyển quốc gia chưa tìm lại được phong độ cao nhất. Tuy nhiên, chúng tôi đặt mục tiêu ít nhất vượt qua vòng bảng, xa hơn là vượt qua thành tích của Becamex Bình Dương”.

HLV Chu Đình Nghiêm đề ra mục tiêu vượt qua thành tích lịch sử của Bình Dương

Còn nhớ tại AFC Cup 2009, Becamex Bình Dương đã làm nên lịch sử khi lọt tới bán kết. Và với tuyên bố trên có lẽ HLV Chu Đình Nghiêm hướng tới mục tiêu rất cao đó chính là lọt vào trận chung kết.

Tuy vậy để hiện thực hóa mục tiêu của mình thì trước tiên Hà Nội phải vượt qua vòng bảng. Và thử thách đầu tiên của họ sẽ là Nagaworld, đại diện của Campuchia.

Cuộc đối đầu giữa Hà Nội và Nagaworld tại AFC Cup sẽ diễn ra vào 19h00 tối nay, 26/2.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?