Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Chung Hae Soung cáo bệnh sau khi TP.HCM lại thua Hà Nội

Thứ Bảy, ngày 10/10/2020 - 22:09
2.2/5 của 4 đánh giá
Trận đấu thứ 11 gặp nhau, CLB TP.HCM lại một lần nữa nhận thất bại trước Hà Nội FC. HLV Chung Hae Soung cũng vì thế mà bỏ họp báo.

TP.HCM thất bại 0-2 trước Hà Nội FC ở vòng 1 giai đoạn 2 V-League 2020. Đây là trận đấu thứ 11, TP.HCM không thắng được Hà Nội FC. Riêng mùa này, TP.HCM thua tới 4 trận trước Hà Nội.

Cũng vì thế mà trợ lý Jang Jae Mo đã thay lời HLV Chung Hae Soung, người không tham dự họp báo sau trận: “Thầy chung có vấn đề sức khỏe cần nghỉ ngơi chút. Thầy nhắc tôi anh em báo chí gửi lời xin lỗi, các bạn biết thầy Chung là một HLV lớn tuổi, hy vọng các bạn thông cảm.

Tôi cũng xin chúc mừng Hà Nội FC sẽ cố gắng trận sau. Chúng tôi chỉ có 4 ngày để chuẩn bị cho trận gặp Viettel và cố gắng cho trận tới nữa”.


HLV Chung Hae Soung không tham dự họp báo sau trận thua Hà Nội FC

Về phần mình, HLV Chu Đình Nghiêm nói: “Hôm nay là ngày Giải phóng thủ đô. Chúng tôi muốn tri ân khán giả. Nhưng đây là trận đấu thật sự khó khăn. Thật may, Văn Quyết - đầu tàu của đội bóng đã giúp toàn đội giành chiến thắng”.

Ông Nghiêm nói tiếp: “TP.HCM không dám đá đôi công mà chơi 5-4-1. Chúng tôi gặp nhiều khó khăn trong triển khai bóng. Phải sang hiệp 2, chúng tôi đã làm tốt hơn.

Không chỉ trận đấu hôm nay, Hà Nội FC luôn đặt mục tiêu cao nhất trong mỗi trận đấu. Trận này chúng tôi có 3 điểm. Thời điểm này, Hà Nội FC cần 3 điểm cho mỗi vòng đấu. Chúng tôi vẫn cách Sài Gòn FC tới 4 điểm. Vì thế chúng tôi phải nỗ lực hơn nữa.


CLB TPHCM thua trận thứ 4 liên tiếp trước đội bóng Thủ đô

TP.HCM có thể là đối thủ ưa thích của chúng tôi. Nhưng quả thực, với tôi trong bóng đá không thể nói được gì, trừ khi đã thắng. Thực ra bất cứ đội bóng nào gặp TP.HCM cũng gặp khó khăn. Nếu hôm nay chúng tôi thua trước thì có thể đội vỡ trận là Hà Nội FC”.

Sau trận đấu này, Hà Nội FC sẽ gặp HAGL trên sân Pleiku. Nên nhớ, đây là sân mà HAGL kiếm tới 16/18 điểm tối đa ở giai đoạn 1. Hẳn nhiện, nhiệm vụ kiếm 3 điểm của Hà Nội FC trước HAGL không hề đơn giản.

Trong khi đó, TP.HCM trở lại sân Thống Nhất để tiếp đón một Viettel đang sung sức và tự tin cạnh tranh ngôi vô địch.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?