Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Đức Thắng ngỏ ý muốn rút lui, SLNA đã tìm được người thay thế?

Thứ Hai, ngày 21/10/2019 - 15:27
5/5 của 2 đánh giá

Sau nhiều lần HLV Đức Thắng ngỏ ý muốn từ chức, SLNA gần như đã tìm được cái tên thay thế xứng đáng.

Giống như mọi năm, Sông Lam Nghệ An luôn gặp nhiều sóng gió mỗi khi thời điểm cuối mùa cận kề. Ngoài trường hợp của những trụ cột như Trần Nguyên Mạnh, Hồ Khắc Ngọc hay Nguyễn Đình Hoàng…đội bóng xứ Nghệ còn đang đối mặt với việc phải chia tay thuyền trưởng Nguyễn Đức Thắng sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Trong một chia sẻ mới nhất về tương lai của mình, HLV Đức Thắng cho biết: “Tôi chưa biết được tương lai sẽ như thế nào. Tôi đã làm việc nhiều lần với lãnh đạo CLB, muốn làm tốt trên cương vị HLV phải có con người và phải có định hướng mới mong có thành tích”.

HLV Đức Thắng nhiều lần ngỏ ý muốn từ chức

Rõ ràng việc dẫn dắt SLNA trong bối cảnh hiện tại là công việc không hề dễ dàng. Bên cạnh khó khăn về tài chính, nhân sự và lực lượng của SLNA cũng không được như những năm trước. HLV Đức Thắng đã không ít lần xin rút khỏi chiếc ghế HLV trưởng SLNA.

Cái tên thay thế HLV Đức Thắng trong trường hợp vị chiến lược gia này ra đi đã dần lộ diện. Đó là HLV Nguyễn Thành Công, người vừa tuyên bố sẽ rời CLB Sài Gòn sau khi mùa bóng kết thúc để trở về Nghệ An và chăm sóc gia đình. Bên cạnh đó, ông cũng tiết lộ luôn người sẽ thay mình dẫn dắt CLB Sài Gòn ở mùa giải tới:

“Tôi sẽ trở về với gia đình để lo công việc, sau khi giải quyết xong sẽ trở lại tiếp tục làm bóng đá, vì đây là cái nghề của mình. HLV Hoàng Văn Phúc sẽ dẫn dắt CLB Sài Gòn ở mùa giải tới”. Hiện tại, HLV Hoàng Văn Phúc đang dẫn dắt CLB Quảng Nam và sẽ hết hạn hợp đồng với đội bóng này khi mùa giải kết thúc.

HLV Thành Công nhiều khả năng sẽ là cái tên thay thế HLV Đức Thắng

HLV Nguyễn Thành Công là con trai của HLV Nguyễn Thành Vinh – người từng dẫn dắt SLNA suốt 24 năm trong giai đoạn hoàng kim nhất của đội bóng xứ Nghệ. HLV sinh năm 1977 cũng đã có nhiều năm làm công tác đào tạo trẻ tại SLNA. Ông cũng vừa cùng CLB Sài Gòn trải qua một mùa giải khá thành công. Chính vì vậy, HLV Thành Công nhiều khả năng sẽ được lựa chọn vào chiếc ghế nóng tại SVĐ Vinh.

Gia Long

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?