Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Guardiola thừa nhận Man City đã may mắn “thoát chết” trước Watford

Thứ Tư, ngày 05/12/2018 - 07:39
5/5 của 1 đánh giá

Phát biểu sau trận thắng 2-1 trước Watford, HLV Guardiola thừa nhận Man City đã không thi đấu tốt ở 20 phút cuối trận và may mắn là không phải trả giá vì điều đó.

Tham khảo thêm:

Với hai bàn thắng của Leroy Sane và Riyad Mahrez, Manchester City đã có được 3 điểm trọn vẹn trước Watford ngay trên sân khách, qua đó tiếp tục vững chắc ở vị trí số một trên BXH giải Ngoại hạng Anh sau 15 vòng đấu.

Man City nhận bàn thua ở phút thứ 85

Những phút thi đấu đầu tiên Man City thi đấu xông xáo bao nhiêu thì những phút cuối họ lại thi đấu thiếu chắc chắn bấy nhiêu. Bằng chứng là bàn thua ở phút thứ 85 do công Abdoulaye Doucoure bên phía đội chủ nhà. Phát biểu sau trận đấu HLV Guardiola thừa nhận Man City đã không thi đấu tốt ở 20 phút cuối trận và may mắn là không phải trả giá vì điều đó.

“Trong những phút thi đấu cuối chúng tôi đã không thi đấu tốt mà mọi chuyện đều có thể xảy ra. Chúng tôi đã có 65 đến 70 phút thi đấu hay và có rất nhiều cơ hội được tạo ra”, HLV Guardiola chia sẻ.

Guardiola thừa nhận Man City đã may mắn “thoát chết” trước Watford

“Nhưng tôi tin rằng đó là bóng đá và bạn phải chấp nhận điều đó, bạn không tài nào ghi nổi bàn thắng thứ ba hay thậm chí là chịu áp lực khủng khiếp ở những phút cuối.”

“Chúng tôi rút là bài học là sự tập trung nhất là những phút thi đấu cuối cùng của trận đấu”

Thắng trận này Man City tiếp tục củng cố ngôi đầu bảng với 41 điểm, hơn đội đứng thứ hai là Liverpool 5 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Man City tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng tại giải mùa này khi có thành tích bất bại kể từ đầu mùa (13 tháng, 2 hòa)

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?