Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Chu Đình Nghiêm cảnh cáo pha triệt hạ của Hoàng Thịnh

Thứ Ba, ngày 23/03/2021 - 22:14
4/5 của 6 đánh giá
HLV Chu Đình Nghiêm không khỏi thất vọng khi chứng kiến học trò Đỗ Hùng Dũng của mình dính chấn thương nặng sau pha vào bóng thô bạo từ Ngô Hoàng Thịnh.

"Ham bóng là chuyện khác còn nếu chơi triệt hạ thì tôi nghĩ cầu thủ nên bỏ. Bóng đá là môn thể thao đối kháng, quyết liệt, mạnh mẽ nhưng đừng chơi ác ý", ông Chu Đình Nghiêm – HLV trưởng Hà Nội FC nói. "Nếu chấn thương dài hạn thì sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sự nghiệp của Hùng Dũng. Cầu thủ nên nghĩ cho đôi chân của đồng nghiệp. Đó là cần câu cơm của họ, đừng triệt hạ".

Pha vào bóng triệt hạ của Hoàng Thịnh đối với Hùng Dũng

BLV Quang Huy bình luận về tình huống thô bạo của tiền vệ Hoàng Thịnh: “Hùng Dũng phải nhận pha vào bóng đặc biệt ác ý. Cả Hoàng Thịnh và Hùng Dũng từng có thời gian cùng khoác áo đội tuyển. Do đó, cú vào bóng của Hoàng Thịnh là không thể chấp nhận và ác ý với đồng nghiệp. Đây là pha bóng rất bình thường, Hoàng Thịnh không cần có tác động mạnh mẽ và hùng hổ quá mức như vậy. Không chỉ thẻ đỏ, Hoàng Thịnh xứng đáng nhận án phạt nguội thích đáng từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam. Vì những pha bóng như thế này, hình ảnh V.League trở nên xấu xí trong mắt cổ động viên”.

BLV Quang Huy nói tiếp: “Đây không phải là lần đầu tiên Hoàng Thịnh phạm lỗi theo kiểu như vậy. Nhưng pha ra chân quyết liệt quá mức của Thịnh từng khiến đồng nghiệp bị ảnh hưởng, và khiến chính cậu ấy chấn thương. Khi V.League ngày càng phát triển về chuyên môn và hình ảnh. Những cú xoạc bóng theo bản năng như vậy cần bị loại bỏ triệt để”.

Hùng Dũng đối diện với nguy cơ phải ngồi ngoài dài hạn sau cú triệt hạ của Hoàng Thịnh

Đỗ Hùng Dũng đã bị gãy xương chày và xương mác sau pha vào bóng thô bạo bằng cả hai chân đến từ Ngô Hoàng Thịnh ở phút 28, trận đấu giữa TP.HCM và Hà Nội FC. Bản thân Hoàng Thịnh đã vào thẳng xe cấp cứu để xin lỗi Hùng Dũng. Nhưng trước sức ép từ phía cộng đồng mạng, Hoàng Thịnh buộc phải khoá facebook cá nhân của mình. Với chấn thương nặng kể trên, Hùng Dũng sẽ phải nói lời chia tay với đội tuyển Việt Nam trong chiến dịch thi đấu tập trung vòng loại World Cup 2022 vốn diễn ra trong tháng 6 tới đây. Anh cũng đứng trước nguy cơ không thể thi đấu ở phần còn lại của V.League.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?