Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV HAGL: “TP.HCM vẫn thua kể cả có Công Phượng”

Thứ Năm, ngày 01/10/2020 - 22:09
3.7/5 của 4 đánh giá
Tân HLV Nguyễn Văn Đàn của HAGL khẳng định kể cả có Công Phượng, TP.HCM vẫn phải cúi đầu nhận thất bại trước đội bóng phố Núi.

HAGL đã vùi dập TP.HCM với tỷ số 5-2 ngay trên sân Pleiku. Trung vệ Kelly, Văn Toàn, Walsh Chevaughn lần lượt ghi bàn ở các phút 15, 18 và 34. Trong khi đó, Memovic và Văn Thanh ghi 2 bàn còn lại trong hiệp 2. Phi Sơn gỡ lại 1-3 từ chấm phạt đền, Văn Thuận vớt lại chút danh dự cho á quân V.League 2019. Kết quả này giúp cho HAGL có thể lọt vào top 8, qua đó chính thức trụ hạng sớm. 

Nhiều người cho rằng, thất bại của TP.HCM là bởi họ không thể có Công Phượng, Văn Sơn và Đức Lương vì điều khoản cho mượn từ HAGL. Vì vậy, các học trò của ông Chung chơi bế tắc, không tìm được người giải quyết đường bóng cuối cùng. CLB TP.HCM bị phản công và thủng lưới 5 bàn. 

Văn Toàn và các đồng đội giã tới 5 bàn vào lưới CLB TP Hồ Chí Minh

HLV Nguyễn Văn Đàn của HAGL nói: "CLB TP.HCM có tổ chức tốt, HLV chuyên nghiệp. Ông Chung Hae-seong luôn tạo được hưng phấn cho cầu thủ. Tuy nhiên, hôm nay có lẽ do thời tiết. Hơn nữa, cầu thủ HAGL đều lột xác lối chơi, giải quyết bàn thắng từ sớm.  

Nếu có Công Phượng mà HAGL vẫn thắng TP.HCM thì sao. Mỗi cầu thủ có chuyên môn và vai trò khác nhau. Đối thủ không chỉ có mình Công Phượng mà còn Lâm Ti Phông, Phi Sơn. Vì vậy, đấu pháp của tôi không chỉ xoay quanh Công Phượng", ông nhấn mạnh.  

HLV Văn Đàn cho biết những ngày vừa qua ông cố gắng làm lại tinh thần cho các cầu thủ. "Tôi chỉ khắc phục phần nào thôi, cầu thủ thi đấu với nhau nhiều rồi, không có thay đổi gì lớn. Điều quan trọng là giải quyết tinh thần thoải mái cho học trò. Bóng đá mà, có lúc thắng, lúc thua, không nói trước được", ông nói.  

Ngay cả khi có Công Phượng, HAGL cũng khó thoát thua

Như đã nói, HAGL vào nhóm 8 và chắc chắn trụ hạng, thậm chí họ có cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch. Tuy nhiên, người đứng đầu đội bóng chưa xác định mục tiêu này. HAGL vẫn tiếp tục thi đấu từng trận và giành giật từng điểm. Ông Đàn tiết lộ bầu Đức không đặt nặng vấn đề cho HLV và ban huấn luyện. 

Cần phải nói thêm, HAGL sẽ gặp bất lợi khi phải đá 4 trận sân khách và 3 trận sân nhà. HAGL hiện có 5 chiến thắng và 1 trận hoà tại Pleiku. Tuy nhiên HAGL lại không có kết quả tốt khi đá sân khách.  

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?