Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Hoàng Anh Tuấn hài lòng với các cầu thủ Hà Nội B

Thứ Tư, ngày 17/10/2018 - 16:45
5/5 của 1 đánh giá

Dù phải trải qua trận play-off căng thẳng của mùa giải với CLB Nam Định nhưng 4 cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội B đã hòa nhập rất tốt với các đồng đội tại đội tuyển U19 Việt Nam.

Tham khảo thêm:

Theo đó sau khi kết thúc trận play-off tranh suất lên chơi tại với CLB Nam Định vào ngày 13/10, 4 cầu thủ của Hà Nội B bao gồm trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh, hậu vệ biên Lê Văn Xuân, tiền vệ Trần Văn Công và tiền đạo Lê Xuân Tú đã nhanh chóng bay sang Indonesia để hội quân cùng các đồng đội chuẩn bị cho VCK U19 châu Á.

4 cầu thủ này được đánh là là những quân bài quan trọng của U19 Việt Nam tại giải đấu sắp tới. Vừa trải qua một mùa giải căng thẳng nhưng các cầu thủ đã hiện sự chuyên nghiệp của mình.

HLV Hoàng Anh Tuấn hài lòng với các cầu thủ Hà Nội B

HLV Hoàng Anh Tuấn tỏ ra rất hài lòng vì họ vừa hội quân mà đã hòa nhập nhanh chóng với các đồng đội, hoàn thành tốt các giáo án tập luyện mà ông thầy người Khánh Hòa đề ra.

Dù cho vị thuyền trưởng của U19 Việt Nam khẳng định cơ hội sẽ chia đều cho tất cả các cầu thủ nhưng có thể thấy 4 cầu thủ thuộc biên chế đội bóng Thủ đô đang lọt vào mắt xanh của HLV Hoàng Anh Tuấn.

Theo thông tin mới nhất, Ban huấn luyện đã đưa ra quyết định đầu tiên về nhân sự. Theo đó, 2 cầu thủ phải nói lời chia tay với U19 Việt Nam là Phạm Văn Luân và Nguyễn Hoàng Duy do không đáp ứng được yêu cầu.

U19 Việt Nam có bước chạy đà hoàn hảo trước giải khi đánh bại U19 Trung Quốc với tỷ số 1-0

Vào ngày 18/10 tới sau buổi họp kỹ thuật, HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ rút danh sách xuống 23 cầu thủ chính thức bước vào chiến dịch U19 châu Á đầy chông gai.

Tại giải lần này, U19 Việt Nam sẽ lần lượt gặp các đối thủ Jordan (19/10), Australia (22/10) và Hàn Quốc (25/10). Mục tiêu của chúng ta sẽ là giành vé tham dự World Cup U20 lần thứ 2 trong lịch sử .

Điều mà những Quang Hải, Đức Chinh hay Tiến Dũng…dưới sự dẫn dắt của chính HLV Hoàng Anh Tuấn đã làm được 2 năm trước tại Bahrain.

Song Ngư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?