Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Hoàng Anh Tuấn: “U19 Việt Nam quyết tâm đến World Cup lần thứ 2 trong lịch sử”

Thứ Ba, ngày 02/10/2018 - 14:47
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, HLV Hoàng Anh Tuấn đã cho biết mục tiêu của đội tuyển U19 Việt Nam trước ngày lên đường tham dự VCK U19 châu Á.

Xem thêm:

Theo đó, VCK U19 châu Á sẽ được diễn ra từ ngày 18/10 đến 4/11 tại Indonesia. Theo kết quả bốc thăm của Ban tổ chức, U19 Việt Nam bị rơi vào bảng đấu tương đối khó với sự góp mặt của nhiều tên tuổi của bóng đá khu vực như U19 Hàn Quốc, U19 Australia và U19 Jordan.

Trả lời trước giới truyền thông, HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ về mục tiêu của toàn đội: “Nói tổng thể thì chúng ta phải làm tốt nhất có thể. Vấn đề không phải đến để lấy cúp, phải nói thẳng thắn như vậy. Mình làm tốt nhất có thể để lấy bài học tốt nhất mang về phục vụ ĐTQG.

U19 Việt Nam quyết tâm hoàn thành mục tiêu tại VCK U19 châu Á

“Tôi chỉ nói ngắn gọn là họ mạnh hơn mình. Đối với đối thủ mạnh chúng ta phải biết mình đứng ở đâu mà chơi phù hợp. Không thể nói mình chơi đôi công được, đôi công chỉ dành cho giao hữu, thử nghiệm hoặc các đối tượng tương đồng”.

“Biết mình biết ta”, HLV Hoàng Anh Tuấn tự nhận mình là ở cửa dưới nhưng ông vẫn không giấu diếm tham vọng sẽ cùng các học trò lập thêm kỳ tích tại Indonesia sắp tới cho giống như 2 năm trước: 

“Về chuyên môn khi so sánh với đối phương. mình thua người ta là khách quan. Cái mình làm được là giữ kỷ luật. Cái mình có thể hơn người ta là tinh thần. Cái gì thuộc về đẳng cấp thì cần thời gian. Mình tập trung vào cái dễ nhất là tinh thần và kỷ luật trên sân.

HLV Park Hang Seo bất ngờ đến xem các cầu thủ U19 tập luyện

Tôi vẫn nói với cầu thủ là phải có khát vọng, chăm chỉ làm việc và phải có mục tiêu. Nếu mình không biết điểm đến thì làm sao mình đi tới được. Tất nhiên mình không thể nói sẽ đi World Cup nhưng chắc chắn đang đi trên con đường đó”.

U19 Việt Nam sẽ còn khoảng 2 tuần để chuẩn bị kỹ cả về tinh thần lẫn thể lực. Mong rằng, với quyết tâm cao, đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ tiếp tục lập kỳ tích tại giải đấu lần này.

Hùng Duy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?