Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Klopp tiết lộ SỐC sau khi đưa Liverpool vô địch Champions League

Chủ Nhật, ngày 02/06/2019 - 05:44
5/5 của 1 đánh giá

Chiến lược gia người Đức đã hài hước tiết lộ rằng ông đã suýt “bĩnh” ra quần bởi sự căng thẳng của trận chung kết Champions Leagua vừa kết thúc.

Tham khảo thêm:

Liverpool đã trở thành tân vương của Champions League sau chiến thắng vô cùng xứng đáng trước Tottenham Hotspur trong trận chung kết trên sân Wanda Metropolitano. Ở trận thắng này, chúng ta đã chứng kiến một Liverpool thực dụng và đầy bản lĩnh trước những pha tấn công liên tiếp đến từ Tottenham.

HLV Klopp căng thẳng trong suốt trận chung kết

Mặc dù vậy, trái ngược với hình ảnh đầy bình tĩnh của các học trò trên sân, HLV Jurgen Klopp lại tỏ ra cực kỳ căng thẳng phía ngoài đường pitch. Thậm chí, trong một chia sẻ trên BT Sport ngay khi trận đấu vừa kết thúc, HLV người Đức còn hài hước tiết lộ rằng ông suýt “bĩnh ra quần” bởi sự căng thẳng của trận chung kết này:

“Dù không uống nước, xong suýt nữa thì tôi đã “bĩnh ra quần” vì Liverpool phải trải qua quãng thời gian hết sức căng thẳng kéo dài chừng 20 phút. Dẫu sao thì tôi cũng rất hạnh phúc và tự hào về các học trò. Đây là một chức vô địch xứng đáng và quá tuyệt vời”.

Chiến lược gia người Đức hạnh phúc với chức vô địch

“Bạn đã thấy đội bóng nào như Liverpool chưa? Các chàng trai của tôi đã chiến đấu hết mình và xứng đáng có được vinh quang sau khi liên tục để thua ở những trận chung kết. Hôm nay tôi đã trải qua một buổi tối tuyệt vời. Kể từ khi gắn bó với bóng đá, chưa bao giờ tôi có được trải nghiệm đáng nhớ thế này”. thuyền trưởng Liverpool kết luận trước khi ăn mừng chức vô địch cùng các học trò.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?