Bạn muốn tắt quảng cáo?

Koeman đã có mặt tại sân bay Barcelona

Thứ Hai, ngày 17/08/2020 - 08:52
4.9/5 của 3 đánh giá
Không phải Mauricio Pochettino, rất có thể Koeman mới là người được Barcelona lựa chọn làm huấn luyện viên trưởng thay thế Setien. Mới đây báo chí Tây Ban Nha đã chụp được hình ảnh Koeman đã có mặt tại sân bay Barcelona.

Như đã đưa tin trước đó, Chủ tịch Barcelona, Josep Bartomeu đã xác nhận với báo chí chuyện HLV Quique Setien bị sa thải. Quyết định chính thức sẽ được đưa ra vào lúc 18h hôm nay 17/8.

Dự báo danh tính tân huấn luyện viên của Barca cũng được công bố ngay sau khi thông báo sa thải Setien. 3 ứng cử viên ngồi vào chiếc ghế nóng mà Setien để lại là Koeman, Pochettino và Xavi. Trong đó, cựu HLV Tottenham là người có khả năng cao nhất bởi theo tiết lộ từ đài phát thanh xứ Catalan, RAC1, Pochettino đã có buổi ăn tối với chủ tịch Bartomeu.

Koeman cũng là một trong số những ứng cử viên hàng đầu cho vị trí tân HLV của Barca

Bên cạnh Pochettino, Ronald Koeman cũng đang là ứng cử viên số một cho chiếc ghế nóng tại Barcelona. Ông Koeman từng là cựu danh thủ Barcelona và đội tuyển Hà Lan, và cũng đã có 20 năm kinh nghiệm cầm quân, với tại Vitesse Arnhem, Ajax, Benfica, PSV, Valencia, AZ Alkmaar, Feyenoord, Southampton, Everton, và hiện giờ đang dẫn dắt đội tuyển Hà Lan.

Thông tin Koeman sẽ trở thành tân huấn luyện viên của Barca càng trở nên xác thực hơn nữa khi mới đây báo chí Tây Ban Nha đã chụp được hình ảnh chiến lược gia này đã có mặt tại sân bay Barcelona.

Hiện tại, rào cản lớn nhất khiến Koeman không thể nhậm chức tại Barca có lẽ là việc ông vẫn còn hợp đồng với đội tuyển quốc gia Hà Lan. Tuy nhiên với sự xuất hiện của chiến lược gia 57 tuổi tại sân bay Barcelona cũng là tín hiệu cho thấy Koeman đã giải quyết xong hợp đồng với đội tuyển Hà Lan.

Hình ảnh Koeman có mặt tại sân bay Barcelona

Kinh nghiệm và khả năng của Koeman trên cương vị HLV là điều không phải bàn cãi. Ông từng đưa cả Ajax và PSV vô địch Hà Lan, giúp Valencia giành Cúp Nhà vua, và cùng Hà Lan giành ngôi á quân Nation League 2019, cũng như nhận danh hiệu HLV hay nhất Hà Lan 2011-12.

Dự kiến, thời gian sắp tới là quãng thời gian đầy biến động của Barca. Không chỉ thay thế thuyền trưởng, một số cầu thủ chủ chốt của đội bóng xứ Catalan cũng có khả năng rời đi nếu giới thượng tầng của Barca không có những sự thay đổi tích cực.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?