Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Lampard lý giải nguyên nhân cho thất bại nặng nề trước Man United

Thứ Hai, ngày 12/08/2019 - 08:15
5/5 của 1 đánh giá

Sau thất bại nặng nề trên sân Old Trafford, HLV Lampard cho rằng việc mắc 4 sai lầm liên tiếp đã khiến Chelsea phải nhận những bàn thua.

Tham khảo thêm:

Chelsea đã mở màn giải Ngoại hạng Anh một cách khó có thể tồi tệ hơn khi họ phải nhận thất bại 0-4 trước Man United. Công bằng mà nói, đoàn quân của HLV Frank Lampard chơi không hề tồi nhưng những sai lầm liên tiếp nơi hàng phòng ngự đã khiến họ phải trả giá bằng những bàn thua.

Chelsea thất bại trước MU với tỉ số 0-4

Bước vào buổi họp báo sau trận đấu, chiến lược gia trẻ tuổi của Chelsea cũng đã phải thừa nhận: “Những chấn thương khiến tôi không thể đưa ra đội hình mạnh nhất. Đây là một thử thách lớn, chúng tôi đã nhận được bài học đích thực và cần nhanh chóng cải thiện tình hình”.

“Chelsea đang thiếu những cầu thủ lớn, những cái tên ở đẳng cấp quốc tế, nhưng tôi không muốn đưa ra lời bào chữa. Hôm nay, đội bóng của tôi đã thi đấu tốt trong nhiều thời điểm, nhưng chúng tôi mắc 4 sai lầm và họ đã tận dụng triệt để”.

HLV Lampard cho rằng những sai lầm hàng thủ đã khiến Chelsea trả giá

“Hiển nhiên là toàn đội đã mắc sai lầm, nhưng thủng lưới 4 bàn sau 5 cú dứt điểm là điều thật khó có thể chấp nhận. Đội của tôi chơi tốt hơn đối thủ trong 45-60 phút. Nếu dứt điểm tốt hơn, có một chút may mắn và ghi được bàn ở hiệp đấu đầu tiên, có lẽ mọi thứ sẽ khác”. HLV Frank Lampard cho biết thêm.

Sau trận đấu này, Chelsea sẽ chuẩn bị cho trận tranh siêu cúp châu Âu với Liverpool vào ngày 15/8 tới.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?