Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Lampard tiết lộ về vị trí Chelsea sẽ hướng tới ở kỳ chuyển nhượng tháng Một

Thứ Tư, ngày 11/12/2019 - 16:08
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi được giảm án ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới, HLV Frank Lampard đã tiết lộ vị trí mà Chelsea cần phải có sự bổ sung.

Như Bongda365 đã đưa tin, theo thông báo mới nhất từ Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS), Chelsea đã được phép tự do mua cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020. Trọng tài viên của CAS đã giảm mức xử phạt xuống lệnh cấm một mùa chuyển nhượng duy nhất (Chelsea đã thực hiện ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019) và giảm một nửa số tiền phạt.

Mặc dù dính vào án cấm chuyển nhượng vào Hè vừa qua, cộng với sự ra đi của Eden Hazard, Chelsea vẫn đứng vững trên BXH Ngoại hạng Anh. Mặc dù vậy, HLV Frank Lampard vẫn khẳng định rằng Chelsea sẽ bổ sung ít nhất một vị trí và đó sẽ là vị trí thay thế sự ra đi của Hazard.

Chelsea cần có thêm sự bổ sung

Rõ ràng với việc được giảm án cấm chuyển nhượng sẽ là tin không thể vui hơn với ban lãnh đạo Chelsea. Họ chắc chắn cần mua sắm ở phiên chợ Đông 2019 để giúp đội duy trì được phong độ giai đoạn sau của mùa giải.

Phát biểu sau trận đấu với Lille, HLV Lampard cho biết: “Tôi nghĩ rằng mọi điều đều có thể xảy ra”, Lampard nói với BT Sport. “Sẽ có những cuộc thảo luận diễn ra từ bây giờ về vị trí chúng tôi có thể củng cố vì dĩ nhiên khi Hazard ra đi, chúng tôi mất đi nhiều bàn thắng, nhiều sáng tạo”.

“Điều tôi đang nói đến hôm nay là chúng tôi đã bỏ lỡ một số cơ hội và tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể nhìn vào việc tăng cường và thúc đẩy. Chúng tôi có thể cạnh tranh nhiều hơn trên hàng công”.

HLV Lampard muốn có sự bổ sung để thay thế Hazard

“Với một lực lượng trẻ, chúng tôi hiểu rằng những va vấp sẽ tới trên đường đi, dù là cá nhân hay tập thể. Tôi thúc đẩy họ rất nhiều, tôi khá nghiêm khắc với họ và tôi muốn họ làm việc và cải thiện”.

Rõ ràng việc không có trong tay một siêu sao như Eden Hazard sẽ khiến Chelsea gặp nhiều trở ngại trước giai đoạn nửa sau cực kỳ quan trọng. Cuối tuần này, Chelsea sẽ trở lại Premier League và tiếp đón Bournemouth trên sân nhà. Họ hiện đang đứng thứ 4 trên BXH với 5 điểm nhiều hơn đội xếp sau là Man United.

Gia Long

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?