Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Lampard trấn an người hâm mộ về chấn thương của Kante

Thứ Ba, ngày 18/02/2020 - 10:01
5/5 của 1 đánh giá

Phát biểu sau trận thua 0-2 của Chelsea trước MU tại vòng 26 Ngoại hạng Anh, HLV Frank Lampard lên tiếng trấn an người hâm mộ về chấn thương của tiền vệ N’Golo Kante.

Trận cầu tâm điểm thuộc vòng 26 giải bóng đá Ngoại hạng Anh là cuộc đối đầu giữa Chelsea và MU. Trận đấu này ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc đua giành vé dự C1 ở mùa giải tới. Dù phải làm khách trên sân Stamford Bridge và không thể áp đặt được đối thủ, thậm chí còn liên tục phải chống đỡ các tình huống tấn công từ Chelsea song rốt cuộc MU vẫn giành chiến thắng 2-0 và trọn vẹn 3 điểm.

Không chỉ phải nhận thất bại trước Quỷ đỏ, Chelsea phải nhận tổn thất cực lớn khi N’Golo Kante dính chấn thương chỉ sau 10 phút thi đấu trên sân.

Kante dính chấn thương ở trận đại chiến Chelsea – MU

Cụ thể tiền vệ người Pháp đã bất ngờ bị đau sau một pha xử lý cá nhân và phải nhờ tới sự trợ giúp của đội ngũ y tế Chelsea. Nhiều khả năng tiền vệ người Pháp đã gặp vấn đề với cơ bắp và không thể tiếp tục thi đấu. Anh phải rời sân phải nhường chỗ cho Mason Mount. Chấn thương của Kante là một phần nguyên nhân khiến Chelsea phải nhận thất bại 0-2.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Frank Lampard lên tiếng trấn an người hâm mộ về chấn thương của tiền vệ N’Golo Kante.

“Đó không phải là một chấn thương mới. Chấn thương này tái phát sau những chấn thương trước đó của cậu ấy”, Lampard chia sẻ sau trận.

“Tôi đã nói chuyện với đội ngũ y tế và tình hình không quá nghiêm trọng. Tuy nhiên chấn thương đều là những điều mà không ai muốn ở thời điểm hiện tại.”

HLV Lampard trấn an người hâm mộ về chấn thương của Kante

“Chúng tôi cần phải chờ đợi thêm mấy ngày để biết thêm tình hình. Chúng tôi hy vọng cậu ấy không gặp vấn đề quá lớn”

Với chấn thương cơ bắp này, Kante tiếp tục nối dài một mùa giải không may mắn. Đây là chấn thương tiếp theo của cầu thủ 28 tuổi, điều khiến anh chỉ có 21 lần ra sân ở mọi mặt trận. Đầu mùa, Kante đã bỏ lỡ 1 tháng bởi bong gân mắt cá chân. Kế đến, anh bị căng cơ háng khi làm nhiệm vụ trên ĐT Pháp vào tháng 10 và ngồi ngoài thêm 3 tuần. Tháng trước là một vấn đề về gân khoeo và khiến cựu sao Leicester bỏ lỡ chiến thắng 3-0 tại Ngoại hạng Anh trước Burnley.

Xem thêm video:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?