Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Ngô Quang Trường lý giải nguyên nhân SLNA không thể ghi bàn vào lưới Thanh Hóa

Thứ Sáu, ngày 12/06/2020 - 22:21
1.9/5 của 8 đánh giá
Trong chuyến làm khách đến sân Thanh Hóa chiều ngày 12/6, đội khách SLNA là những người chơi hay hơn, đặc biệt là trong hiệp 2, tuy nhiên không thể ghi bàn. HLV Ngô Quang Trường đã lên tiếng lý giải về điều này.

đã không thể có được 3 điểm trọn vẹn rời sân trong trận đấu thuộc vòng 4 V-League, khi để đội chủ nhà cầm hòa không bàn thắng.

Sau trận đấu với Thanh Hóa, HLV Ngô Quang Trường chia sẻ: “ là cầu thủ tốt nhất của chúng tôi. Khi cậu ấy chơi tốt ở những trận vừa rồi, đối thủ tất nhiên phải tìm cách phong tỏa, hạn chế sở trường của Phan Văn Đức."

Phan Văn Đức bị các cầu thủ Thanh Hóa kèm rất chặt

“Các trận trước, chúng tôi đã có nhiều cơ hội để ghi bàn. Ở trận này, hai đội đã quá hiểu nhau. Đôi bên đều không có nhiều cơ hội đưa bóng về khung thành của nhau. Hai đội đều chơi chặt chẽ, nên hạn chế được cơ hội ghi bàn. SLNA sẽ phải cải thiện hơn để không quá phụ thuộc vào Phan Văn Đức”.

Trong trận đấu này, trọng tài chính Vũ Phúc Hoan đã có nhiều tình huống quyết định bất lợi cho SLNA. Trong đó, điển hình là hai pha ngã trong vòng cấm của Tuấn Tài và Peter Samuel. Ngoài ra, vị vua áo đen này cũng có những tình huống cắt còi khiến trận đấu bị ngắt quãng.

Cầu thủ phản ứng trong trận, nhưng HLV Quang Trường tỏ ra khá bình thản: “Trong trận đấu, các cầu thủ không tránh khỏi những cảm xúc, phản ứng với trọng tài. Dù sao thì trận đấu cũng đã kết thúc, tôi xin phép không bình luận nhiều về trọng tài”.

Ở bên kia chiến tuyến, tân HLV Nguyễn Thành Công của Thanh Hóa hài lòng với 1 điểm có được. Tuy nhiên, chiến lược gia người Nghệ An vẫn chỉ ra những điểm yếu mà Thanh Hóa cần khắc phục trong thời gian tới.

HLV Nguyễn Thành Công hài lòng với 1 điểm trước SLNA

“Tôi hài lòng với tinh thần thi đấu của đội ngày hôm nay. Mặc dù vậy, trận đấu này cho thấy các cầu thủ của tôi không có được thể lực tốt nhất. Một điểm với Thanh Hóa lúc này cũng là quý giá. Bởi tôi cho rằng các cầu thủ đang bị áp lực đè nặng, nếu tôi nhớ không nhầm thì gần 1 năm qua, Thanh Hóa chưa có được chiến thắng nào.”

“Khi gặp lại SLNA, và những người đồng đội, học trò cũ, đương nhiên tôi sống giữa đôi bờ cảm xúc, nhưng công việc là công việc. Mỗi bên đều phải làm tốt nhiệm vụ của mình”, HLV Thành Công cho biết.

Trấn Thành

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?