HLV Mai Đức Chung nghẹn ngào trong ngày tuyển nữ Việt Nam giành vàng

Thứ Hai, ngày 09/12/2019 - 04:42

5/5 của 1 đánh giá

Phát biểu sau khi giành HCV bóng đá nữ SEA Games 30, HLV Mai Đức Chung nghẹn ngào, không giấu được sự xúc động sau khi chứng kiến tinh thần chiến đấu của các học trò.

Sau khi , đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã mang về tấm HCV thứ 20 cho đoàn thể thao nước nhà trong ngày 8/12. Bàn thắng ở phút 92 của Hải Yến đã giúp cho thầy trò HLV Mai Đức Chung bảo vệ thành công tấm HCV SEA Games, khép lại một năm thành công rực rỡ của bóng đá nữ Việt Nam trên đấu trường khu vực.

HCV xứng đáng cho tuyển nữ Việt Nam

Các nữ tuyển thủ đã mang tới cho khán giả một trận đấu vô cùng cảm xúc. Họ là những chiến binh không biết mệt mỏi, đầy kiên cường trước một đối thủ Thái Lan thi đấu quyết tâm. Hậu vệ Chương Thị Kiều thậm chí còn dính chấn thương, chảy máu bên đùi trái nhưng vẫn nén đau để tiếp tục chơi chắc chắn, giúp thủ môn Kim Thanh giữ sạch lưới trong trận chung kết.

Phát biểu sau khi giành HCV bóng đá nữ , HLV Mai Đức Chung không giấu được sự xúc động sau khi chứng kiến tinh thần chiến đấu của các học trò.

“Hôm nay, tinh thần chiến đấu của các cầu thủ rất cao. Tôi thực sự khâm phục tinh thần chiến đấu của ĐT nữ Việt Nam”, HLV Mai Đức Chung bày tỏ.

“Tôi coi các cầu thủ như con, cháu. Tôi rất đau xót và thương khi Chương Thị Kiều bị xước. Do phải tiếp cận trận đấu nhanh nên bác sỹ băng bó hơi hời hợt. Tôi cũng nóng tính khi quát bác sỹ sao không bó vết xước của Kiều chặt vào”

HLV Mai Đức Chung khâm phục tinh thần chiến đấu của các học trò

“Tôi rất xúc động và cảm xúc lúc này thật sự dâng trào. Tôi xin cảm ơn tập thể khi đã lần thứ sáu vô địch SEA Games. Đây là công lao của cả toàn đội chứ không riêng một ai”.

Nói về những khó khăn mà đội gặp phải trong suốt quá trình dự SEA Games 30, ông Chung chia sẻ thật lòng: “Khó khăn lúc đầu thôi nhưng do sự ngẫu nhiên. Sau đó, Đoàn thể thao Việt Nam, LĐBĐ Việt Nam và lãnh đạo đội đã nhanh chóng khắc phục”.

Tính cả tấm huy chương vàng SEA Games 30, tuyển nữ Việt Nam đã có tổng cộng 6 lần giành HCV SEA Games vào các năm 2001, 2003, 2005, 2009, 2017 và 2019. Giờ đây người hâm mộ chỉ còn trông đợi vào tấm HCV SEA Games đầu tiên của bóng đá nam ở trận chung kết diễn ra vào 19h00 ngày 10/12 tới.

Xem thêm video:

Phong Trần

Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bóng đá Sea Games

U23 Việt Nam là nỗi ấm ức khó nuốt của người Thái

10:47 24-05-2022

Việc chứng kiến U23 Việt Nam vô địch SEA Games 31 trong khi Thái Lan là những người chơi áp đảo hơn trong phần lớn thời gian của trận chung kết khiến họ càng không thể nuốt trôi được “cục tức”.

Tiết lộ thú vị của Tuấn Tài khi ăn mừng bàn thắng lịch sử của U23 Việt Nam

09:39 24-05-2022

Trong cuộc trao đổi mới đây với Dân Trí, hậu vệ Phan Tuấn Tài vừa có tiết lộ vô cùng thú vị khi ăn mừng bàn thắng mà Nhâm Mạnh Dũng ghi được trong trận chung kết SEA Games 31 vừa qua.

Văn Xuân sang Singapore phẫu thuật, rời xa sân cỏ 6 tháng

07:28 24-05-2022

Trước đó, hậu vệ cánh trái Lê Văn Xuân của U23 Việt Nam đã được xác định là bị đứt dây chằng chéo đầu gối. Theo kế hoạch, anh sẽ được đưa sang Singapore phẫu thuật và cần 6 tháng để hồi phục.

HLV Polking vẫn chưa nuốt trôi trận thua Việt Nam, cay đắng nói một lời khi vừa về Thái Lan

07:10 24-05-2022

Có vẻ như HLV Polking của U23 Thái Lan vẫn chưa thể nào nguôi ngoai nỗi buồn sau trận thua đau đớn trước U23 Việt Nam tại SEA Games 31.