Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Malaysia tự tin đánh bại ĐT Việt Nam ngay tại Mỹ Đình

Thứ Ba, ngày 24/09/2019 - 10:53
5/5 của 1 đánh giá

Trước trận đấu với ĐT Việt Nam trên sân vận động Mỹ Đình, HLV của ĐT Malaysia ông Tan Cheng Hoe đã thể hiện quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm để hướng tới một vé đi tiếp tại bảng G.

Trước mắt người hâm mộ bóng đá Việt Nam sẽ là trận đấu quan trọng với ĐT Malaysia tại bảng G khuôn khổ khu vực Châu Á, đây là một trận đấu mà thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ được thi đấu trên sân nhà Mỹ Đình mà mục tiêu đương nhiên sẽ là 3 điểm trọn vẹn để tiếp tục nuôi hy vọng vượt qua vòng bảng.

Chia sẻ trước cuộc đối đầu khó khăn với Việt Nam, HLV Tan Cheng Hoe cho biết ông vẫn đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm mặc dù phải thi đấu xa nhà.

“Mục tiêu của cả đội sẽ là giành trọn vẹn 3 điểm, chúng tôi đã để thua trước UAE ở lượt trận vừa qua và thêm một thất bại nữa sẽ kéo tinh thần của cả đội đi xuống và điều này không được phép xảy ra”, HLV trưởng của ĐT Malaysia cho biết.

HLV Tan Cheng Hoe đặt mục tiêu giành 3 điểm trước Việt Nam

“Tôi đã nghiên cứu kỹ về lối chơi của ĐT Việt Nam bằng việc phân tích các pha bóng của họ ở trận đấu với Thái Lan, chúng tôi sẽ tìm ra thêm phương án để giành được thắng lợi”, ông Tan Cheng Hoe nói thêm.

Trong 2 trận đấu đầu tiên, ĐT Malaysia đã giành được duy nhất 1 chiến thắng và còn lại để thua 1 trận. Với chỉ 3 điểm sau 2 vòng đấu, Malaysia đang rất quyết tâm để có được thắng lợi.

Về phần HLV Park Hang Seo và các học trò, ông thầy người Hàn Quốc cũng đang có trong tay một đội hình đồng đều về chất lượng và đang rất gấp rút chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia tại Mỹ Đình.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?