Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Mexico tiết lộ quá khứ vô cùng thú vị thời sinh viên tại Liverpool

Thứ Ba, ngày 19/06/2018 - 03:49
5/5 của 1 đánh giá

HLV của Mexico, Juan Carlos Osorio tiết lộ rằng trong nhiều năm đi học đại học tại Liverpool ông đã luôn nhìn trộm sân tập của đội bóng đất cảng với niềm mơ ước to lớn với ước mơ làm tướng.

Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mexico vừa tạo nên một bất ngờ lớn tại kỳ World Cup năm nay với chiến thắng đầy bản lĩnh trước những nhà đương kim vô địch Thế giới. Và người đứng sau chiến thắng đó không ai khác là chiến lược gia 61 tuổi Juan Carlos Osorio.

HLV Osorio đã dành nhiều thời gian học tập tại Liverpool

Trong một bài phỏng vấn trước ESPN vào 4 năm về trước, ông đã chia sẻ. “Bằng cấp là không đủ, tôi khi đó rất cần được trải nghiệm và theo dõi những gì diễn ra trực tiếp trên sân tập. Vì vậy tôi quyết định sẽ làm mọi cách để đạt được mong muốn.”

Osorio đã hy sinh mọi thứ ông có bao gồm việc bán đi phòng tập thể hình của mình và rời xa người vợ thân yêu để đến với nước Anh.

Chiến lược gia người Colombia từng tham gia học đại học tại vùng Merseyside để có cơ hội được theo dõi các buổi tập của Liverpool tại đại bản doanh Melwood. Trong thời gian đó, Juan Carlos Osorio đang học tập tại trường đại học John Moores tại thành phố cảng nước Anh.

HLV Osorio đã dành nhiều thời gian học tập của mình tại Liverpool

Và sau khi thấy một ô cửa sổ nhỏ có tầm nhìn thẳng đến sân tập của Liverpool. Ông đã nảy ra ý tưởng thuê lại căn hộ đó với giá cao và ở đó theo dõi những bài tập của Liverpool trong suốt 2 năm trời. Đó là những nền tảng đầu tiên mà huấn luyện viên trưởng của Mexico được tiếp nhận và điều đó đã giúp Juan Carlos Osorio đánh bại hoàn toàn Joachim Low trong cuộc đấu trí đầy cân não trên sân Luzhniki.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?