Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Mourinho cảnh báo tinh thần thi đấu của 4 sao M.U

Thứ Sáu, ngày 23/11/2018 - 18:52
5/5 của 1 đánh giá

HLV Jose Mourinho của Manchester United vừa chỉ đích danh 4 ngôi sao Quỷ Đỏ đang có tinh thần thi đấu yếu kém. Điều này cần phải thay đổi khi Ngoại hạng Anh sẽ trở lại vào ngày mai (24/11).

Xem thêm:

sẽ trở lại vào cuối tuần này sau quãng nghỉ tập trung ĐTQG. HLV Mourinho của Man United vừa lên tiếng cảnh báo tinh thần thi đấu của các học trò, đặc biệt là 4 sao trẻ của Quỷ Đỏ.

Cụ thể, Luke Shaw, Anthony Martial, Jesse Lingard và Marcus Rashford là những cái tên bị Người Đặc biệt đích thân phê bình. Tình trạng trên sẽ không được tiếp diễn ở những trận đấu tới của MU.

HLV Mourinho lên tiếng chê trách 4 cậu học trò cưng

Trả lời Univision, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết: “Họ đang thiếu sự trưởng thành cần thiết. Cần phải biết rằng, khi tôi nói trưởng thành, nghĩa là sự chín chắn ở đẳng cấp chơi bóng”

“Chúng ta đều đã là những người đàn ông, sẽ ít được bảo vệ hơn, phải tự đảm bảo cuộc sống. Tuy nhiên, 4 cậu ta như những đứa trẻ hư. Môi trường xung quanh đã tác động đến họ rất nhiều”

Luke Shaw và Rashford bị thầy Mou chỉ đích danh

“Luke Shaw, cậu ấy có tố chất rất lớn, nhưng lại không biết cách để vận dụng nó. Bên cạnh đó là Martial, Lingard, Rashford, những tài năng trong tương lai. Nhưng tôi cũng không thể nói trước điều gì. Bởi họ vẫn đang thiếu một chút phẩm chất, tinh thần,..”, nhà cầm quân 55 tuổi cho hay.

Bên cạnh đó là Martial và Lingard

Đây được coi là biện pháp răn đe của HLV Mourinho đối với những sao trẻ của Quỷ Đỏ. Trước mắt, M.U sẽ còn rất nhiều việc phải làm để cải thiện tình hình tồi tệ hiện tại, chỉ thắng 6/12 trận từ đầu mùa giải, xếp ở vị trí thứ 8 và kém đội đầu bảng Man City tới 12 điểm.

22h00 Thứ 7 (24/11), Man United sẽ tiếp đón Crystal Palace ở vòng 13 giải NHA.

Hải Nam   

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?