Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Mourinho vẫn chịu cảnh thất nghiệp vì bị M.U “làm khó”

Thứ Năm, ngày 10/01/2019 - 21:35
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi bị Man United sa thải, HLV Jose Mourinho vẫn chưa tìm được công việc mới. Nhiều đội bóng gặp khó trong việc liên hệ Người Đặc biệt vì những ràng buộc của ông với CLB cũ.

Xem thêm:

Theo nguồn tin , HLV Mourinho sẽ không thể đàm phán tiếp quản một đội bóng mới kể từ khi bị Manchester United sa thải, nếu như chưa hoàn tất mọi thủ tục rắc rối liên quan đến CLB cũ.

Cụ thể, sau khi phải rời khỏi chiếc ghế nóng tại sân Old Trafford, Người Đặc biệt vẫn chưa được Ban lãnh đạo Quỷ Đỏ thanh toán số tiền đề bù hợp đồng trị giá 15 triệu Bảng.

HLV Mourinho sẽ không thể dẫn dắt CLB mới nếu M.U chưa đề bù nốt hợp đồng

Điều này làm cản trở việc các CLB khác muốn liên hệ tới chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Được biết, ràng buộc này khiến HLV Mourinho chỉ được phép tiếp cận những lời đề nghị tiếp theo khi M.U hoàn toàn trả “tự do”.

Dẫu vậy, theo Daily Mail, một nguồn tin thân với Người Đặc biệt cho biết: “Mọi thứ đã được sắp xếp, không có vấn đề nào còn tồn đọng giữa HLV Mourinho và Man United. Ông ấy có thể nhận những lời mời khác, nhưng chưa được vội vàng”

Người Đặc biệt vẫn chưa “tự do” hoàn toàn sau khi rời Man United

“Ông ấy hoàn toàn thoải mái về chuyện đền bù hợp đồng, và rất vui lòng đợi cho tới cuối mùa giải để hoàn tất việc đó, nếu ông ấy muốn”.

Kể từ khi bị M.U sa thải, tương lai của HLV Mourinho thu hút được rất nhiều sự quan tâm. Nhiều nguồn tin cho rằng Benfica là đội bóng khát khao muốn mời nhà cầm quân 55 tuổi về ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng.

Cũng có tin đồn cho rằng, đang liên hệ với Người Đặc biệt để đưa vị chiến lược gia này trở lại dẫn dắt Los Blancos một lần nữa, sau chuỗi thành tích bết bát thời gian gần đây.

Đình Thi 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?