Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Nam Định đặt mục tiêu thắng SLNA để trụ hạng V.League

Thứ Bảy, ngày 31/10/2020 - 10:12
3.7/5 của 3 đánh giá
Chia sẻ với báo giới, HLV Phạm Hồng Phú của DNH Nam Định đặt mục tiêu có 3 điểm trên sân Vinh của SLNA để trụ hạng V.League.

DNH Nam Định đã có buổi tập luyện đầu tiên trong nhà để chuẩn bị cho trận đấu với SLNA trên sân Vinh vào chiều nay. Phát biểu trước trận đấu, HLV Phạm Hồng Phú của DNH Nam Định nói: “Tâm lý của các cầu thủ và Ban huấn luyện thật sự đã rất căng thẳng trong thời gian vừa qua. Chúng tôi đã phải cố gắng để giúp cầu thủ vượt qua áp lực đó. Chúng tôi động viên nhau rằng vào sân là sẽ cố gắng 100% sức, không nghĩ gì đến chuyện bên ngoài nữa. Đội phải cố gắng có điểm, thậm chí là 3 điểm để trụ hạng V.League”.

DNH Nam Dinh không có thành tích tốt trên sân khách. Kể từ tháng 4/2019 đến nay, họ chưa từng thắng một trận nào trên sân khách cả. Vậy nhưng trong bối cảnh bị dồn dến chân tường, DNH Nam Định buộc phải nỗ lực hơn 100% sức để tìm kiếm thắng lợi cho bản thân, qua đó định đoạt số phận của mình.

HLV Phạm Hồng Phú tự tin DNH Nam Định sẽ đánh bại SLNA như cách từng làm ở trận lượt đi 

Thực tế, DNH Nam Định đã có rất nhiều cơ hội để trụ hạng V.League sớm ở giai đoạn 2 này. Còn nhớ cách đây 3 vòng đấu, đội bóng thành Nam vẫn còn hơn vị trí xuống hạng tới 8 điểm. Vậy nhưng, những thất bại liên tiếp trong 2 trận vừa qua trước những đối thủ cạnh tranh vé trụ hạng với mình là Hải Phòng cùng Quảng Nam FC khiến cho đoàn quân của HLV Phạm Hồng Phú hiện giờ chỉ còn hơn cánh cửa xuống hạng vốn đang tạm được nắm giữ bởi Quảng Nam đúng 2 điểm!

Tất nhiên, DNH Nam Dịnh vẫn còn quyền tự quyết. Tuy nhiên, họ đã để cơ hội trụ hạng sớm ở V.League mùa này liên tục tuột khỏi tầm tay của mình. HLV Phạm Hồng Phú chỉ ra nguyên nhân: “Khó khăn lớn nhất mà tôi nghĩ chính là thời tiết. Hôm qua (30/10), Nghệ An mưa rất to và liên tục. Tôi thật sự lo rằng chúng tôi sẽ phải thi đấu dưới điều kiện trời mưa một lần nữa.

Qua đó trụ hạng V-League 2020

Mọi người thấy đấy, trong những trận đã qua ở giai đoạn 2 của V.League, Nam Định đã phải đá 2 lần dưới điều kiện mưa lớn. Một lần chúng tôi thắng vất vả SHB Đà Nẵng. Lần khác chúng tôi thua Quảng Nam FC. Nếu Nghệ An lại mưa to thì đây là trận thứ 3 chúng tôi phải đá thế này. Tôi sẽ lại phải chọn những cầu thủ có kinh nghiệm thi đấu trên mặt sân sũng nước mưa. Đây chính là điều gây ra khó khăn cho chúng tôi”.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?