Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo báo tin vui buồn lẫn lộn sau trận thắng Campuchia

5/5 của 1 đánh giá

Phát biểu sau trận thắng 3-0 trước ĐT Campuchia, HLV Park Hang Seo vui vì ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng thuyết phục trước Campuchia, buồn vì Văn Toàn có thể sẽ phải bỏ lỡ trận bán kết AFF Cup 2018.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Tối ngày 24/11, ĐT Việt Nam đã có một chiến thắng thuyết phục 3-0 trước ĐT Campuchia qua đó lấy lại ngôi đầu bảng A và chắc suất đi tiếp vào vòng bán kết 2018. Chiến thắng này khiến HLV Park Hang Seo cảm thấy rất vui tuy nhiên chấn thương của Văn Toàn lại là mối bận tâm nhất của ông thầy người Hàn vào lúc này.

Văn Toàn chấn thương và chưa xác định khả năng ra sân ở trận bán kết

“Hôm nay chúng tôi đã giành chiến thắng 3-0 trước Campuchia và điều quan trọng nhất là giành ngôi nhất bảng thì toàn đội đã làm được.”, HLV Park Hang Seo phát biểu sau trận đấu.

“Trận đấu này nếu chỉ nhìn vào kết quả thì nhiều người sẽ hiểu nhầm đây là trận đấu dễ dàng, thế nhưng trên thực tế Việt Nam đã gặp rất nhiều khó khăn, các học trò của tôi đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”

Thầy Park thông báo tin vui buồn lẫn lộn sau chiến thắng Campuchia

Tuy nhiên, ông thầy người Hàn vẫn có một chút thoáng buồn sau khi nói về chiến thắng của ĐT Việt Nam: “Ở buổi tập cuối cùng, Văn Toàn đã không may dính vào một chấn thương. Cậu ấy đã suy sụp tinh thần rất nhiều. Tôi không chắ cậu ấy có thể thi đấu ở trận bán kết được hay không. Với cương vị là một HLV trưởng, tôi hy vọng Văn Toàn có thể bình phục chấn thương càng sớm càng tốt”, HLV Park Hang Seo nói thêm.

Tối ngày 25/11, hai trận đấu ở bảng B sẽ diễn ra và chúng ta sẽ xác định được đâu là đội Việt Nam sẽ đối đầu ở bán kết. Tuy nhiên HLV Park Hang Seo khẳng định thêm cho dù đối thủ là ai ĐT Việt Nam vẫn không thể chủ quan và sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất trước đối thủ.

Phong Trần

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?