HLV Park Hang Seo cập nhật tình hình chấn thương của Tiến Linh

Thứ Bảy, ngày 07/12/2019 - 21:54

5/5 của 2 đánh giá

Sau khi kết thúc trận bán kết SEA Games 30 trước Campuchia, HLV Park Hang Seo đã lên tiếng cập nhật tình hình chấn thương của Tiến Linh.

U22 Việt Nam đã giải mã thành công hiện tượng U22 Campuchia với chiến thắng đậm đà với tỉ số 4-0. Chiến thắng trước U22 Campuchia đã giúp thầy trò HLV Park Hang Seo tiến thẳng tới trận chung kết SEA Games 30, nơi đối thủ U22 Indonesia đã đợi sẵn. 

Trận đấu ngày hôm nay tiếp tục là một ngày thi đấu rực sáng của bộ đôi tiền đạo Nguyễn Tiến Linh và Hà Đức Chinh khi 2 cầu thủ này góp dấu giày trong tất cả các bàn thắng của U22 Việt Nam. Mặc dù vậy, có chút lo âu khi Tiến Linh đã buộc phải rời sân sớm vì chấn thương.

Thế nhưng theo những tiết lộ mới nhất từ HLV Park Hang Seo, tiền đạo của B. Bình Dương không gặp chấn thương nặng và hoàn toàn có thể trở lại trong trận chung kết: “Về trường hợp của Tiến Linh, cậu ấy muốn tiếp tục chơi nữa và không vui khi bị thay ra nhưng tôi cần cậu ấy cho trận chung kết. Chấn thương không nặng lắm và tôi sẽ kiểm tra lại tình trạng của cậu ấy”.

Tiến Linh không gặp chấn thương nặng

Nói về sự thay đổi chiến thuật khi chơi với hai tiền đạo Tiến Linh và Đức Chinh ngay từ đầu, HLV Park chia sẻ: “Hôm nay, chúng tôi không có Trọng Hùng và Quang Hải nên phải thảo luận để đưa ra phương án. 2 trợ lý nói chỉ cần 1 tiền đạo, 1 trợ lý nói 2 tiền đạo vì còn đá trận chung kết nữa. Nhưng chúng tôi quyết định chơi 2 tiền đạo vì trước đó Đức Chinh và Tiến Linh đã chơi rất tốt”.

“Cảm ơn cầu thủ, tôi biết người hâm mộ đã chờ đợi hơn 60 năm nay để có thể đoạt huy chương vàng, chúng ta còn một trận đấu nữa. Đây có thể nói là một trận đấu dễ dàng, chúng tôi đã làm đúng theo kế hoạch thi đấu đã đề ra ban đầu”.

Nói về đối thủ sắp tới của U22 Việt Nam tại trận chung kết, HLV Park Hang Seo dành lời tôn trọng cho U22 Indonesia: “U22 Indonesia là đội có cân bằng nhất, cầu thủ đồng đều. Họ xứng đáng vào chung kết như một trong những đội mạnh nhất giải”.

Thầy Park muốn tiếp tục giành chiến thắng trước Indonesia

“Việt Nam và Indonesia ở cùng khách sạn, chúng tôi gặp nhau hàng ngày, chúng tôi là đồng nghiệp, biết lẫn nhau và gặp nhau trong trận chung kết. Tôi muốn chúc mừng Indonesia vào chung kết, hy vọng ông ấy chuẩn bị tốt cho trận đấu cuối cùng”.

Cuối cùng, chiến lược gia người Hàn Quốc kết luậnL “Là một huấn luyện viên đội tuyển thì không nhận xét về về HLV đội tuyển khác. Tuy nhiên, chúng tôi đã thắng Indonesia ở Bali (vòng lọai World Cup) và Hà Nội (Vòng loại U23 châu Á), và tất nhiên là chúng tôi muốn thắng cả trận đấu sắp tới”.

Gia Long

Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bóng đá Sea Games

U23 Việt Nam là nỗi ấm ức khó nuốt của người Thái

10:47 24-05-2022

Việc chứng kiến U23 Việt Nam vô địch SEA Games 31 trong khi Thái Lan là những người chơi áp đảo hơn trong phần lớn thời gian của trận chung kết khiến họ càng không thể nuốt trôi được “cục tức”.

Tiết lộ thú vị của Tuấn Tài khi ăn mừng bàn thắng lịch sử của U23 Việt Nam

09:39 24-05-2022

Trong cuộc trao đổi mới đây với Dân Trí, hậu vệ Phan Tuấn Tài vừa có tiết lộ vô cùng thú vị khi ăn mừng bàn thắng mà Nhâm Mạnh Dũng ghi được trong trận chung kết SEA Games 31 vừa qua.

Văn Xuân sang Singapore phẫu thuật, rời xa sân cỏ 6 tháng

07:28 24-05-2022

Trước đó, hậu vệ cánh trái Lê Văn Xuân của U23 Việt Nam đã được xác định là bị đứt dây chằng chéo đầu gối. Theo kế hoạch, anh sẽ được đưa sang Singapore phẫu thuật và cần 6 tháng để hồi phục.

HLV Polking vẫn chưa nuốt trôi trận thua Việt Nam, cay đắng nói một lời khi vừa về Thái Lan

07:10 24-05-2022

Có vẻ như HLV Polking của U23 Thái Lan vẫn chưa thể nào nguôi ngoai nỗi buồn sau trận thua đau đớn trước U23 Việt Nam tại SEA Games 31.