HLV Park Hang Seo chốt thủ môn dự phòng cho U22 Việt Nam

Thứ Hai, ngày 25/11/2019 - 07:50

5/5 của 1 đánh giá

Mới đây HLV Park Hang Seo đã đưa ra quyết định về việc chọn thủ môn dự phòng cho U22 Việt Nam, trong khi Bùi Tiến Dũng bắt chính, còn Phạm Văn Toản dự bị.

Thủ môn dự phòng sẽ được đăng ký bổ sung trong trường hợp bất khả kháng. Đó là khi đội bóng không còn thủ môn dự bị do chấn thương trong quá trình tham dự hoặc thủ môn bị dính thẻ đỏ, đội tuyển không đủ 2 thủ môn.

Khi đó vai trò của thủ môn dự phòng là vô cùng quan trọng. Và theo quy định của ban tổ chức SEA Games 30, mỗi đội tuyển dự môn bóng đá được đăng ký 20 cầu thủ chính thức và 1 thủ môn dự phòng. Việc được đăng ký ít cầu thủ buộc đa số huấn luyện viên chỉ chọn 2 thủ môn tham dự.

HLV Park Hang Seo chốt thủ môn dự phòng cho U22 Việt Nam

Mới đây HLV Park Hang Seo đã đưa ra quyết định về việc chọn thủ môn dự phòng cho U22 Việt Nam, trong khi Bùi Tiến Dũng bắt chính, còn Phạm Văn Toản dự bị đó là thủ thành Phan Văn Biểu.

Theo đó vào trưa ngày 24/11, bộ phận chuyên môn của U22 Việt Nam đã chốt danh sách 20 cầu thủ, và Phan Văn Biểu trở thành thủ môn dự phòng. Quyết định của ông Park và HLV thủ môn Nguyễn Thế Anh không có gì bất ngờ.

Bùi Tiến Dũng trở thành thủ môn số một ở SEA Games 30 cũng không phải chuyện lạ. Trong khi đó, Phạm Văn Toản là người sẽ đóng vai trò dự bị.

Phan Văn Biểu là thủ môn dự phòng của U22 Việt Nam

Phan Văn Biểu sinh năm 1998 đang khoác áo CLB Đà Nẵng ở V.League 2019. Anh trưởng thành từ Trung tâm đào tạo bóng đá PVF. Anh thi đấu khá tốt trong màu áo Đà Nẵng thế nhưng từng đó là chưa đủ để anh có thể chiếm vị trí trong khung thành với thủ thành Bùi Tiến Dũng hay thậm chí là Phạm Văn Toản.

Theo quy định của ban tổ chức SEA Games, các đội tuyển chỉ được bổ sung thủ môn dự phòng. Ngay trước giờ bóng lăn, U22 Thái Lan được bổ sung cầu thủ chứ không phải là thủ môn, đây là điều khó hiểu của ban tổ chức.

U22 Thái Lan sẽ gọi bổ sung ngay hậu vệ Peerawat Akkatam để thay thế Ekanit Panya dính chấn thương ngay trước thềm SEA Games 30. Thái Lan sẽ ra quân ngày 26/11 gặp Indonesia. Trong khi đó, thầy trò ông Park Hang-seo sẽ đá với U22 Brunei lúc 15h trên sân Binan ở tỉnh Laguna.

Phong Trần

 

Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bóng đá Sea Games

U23 Việt Nam là nỗi ấm ức khó nuốt của người Thái

10:47 24-05-2022

Việc chứng kiến U23 Việt Nam vô địch SEA Games 31 trong khi Thái Lan là những người chơi áp đảo hơn trong phần lớn thời gian của trận chung kết khiến họ càng không thể nuốt trôi được “cục tức”.

Tiết lộ thú vị của Tuấn Tài khi ăn mừng bàn thắng lịch sử của U23 Việt Nam

09:39 24-05-2022

Trong cuộc trao đổi mới đây với Dân Trí, hậu vệ Phan Tuấn Tài vừa có tiết lộ vô cùng thú vị khi ăn mừng bàn thắng mà Nhâm Mạnh Dũng ghi được trong trận chung kết SEA Games 31 vừa qua.

Văn Xuân sang Singapore phẫu thuật, rời xa sân cỏ 6 tháng

07:28 24-05-2022

Trước đó, hậu vệ cánh trái Lê Văn Xuân của U23 Việt Nam đã được xác định là bị đứt dây chằng chéo đầu gối. Theo kế hoạch, anh sẽ được đưa sang Singapore phẫu thuật và cần 6 tháng để hồi phục.

HLV Polking vẫn chưa nuốt trôi trận thua Việt Nam, cay đắng nói một lời khi vừa về Thái Lan

07:10 24-05-2022

Có vẻ như HLV Polking của U23 Thái Lan vẫn chưa thể nào nguôi ngoai nỗi buồn sau trận thua đau đớn trước U23 Việt Nam tại SEA Games 31.