Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo đặc biệt động viên Tuấn Anh trong ngày đến Pleiku

Thứ Sáu, ngày 01/03/2019 - 16:35
5/5 của 1 đánh giá

Trong ngày đến Pleiku để dự khán trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai và TP.HCM, HLV Park Hang Seo đã dành sự quan tâm và động viên đặc biệt tới cậu học trò Tuấn Anh.

Tham khảo thêm:

Ngay sau trở lại Việt Nam sau kì nghỉ phép, HLV Park Hang Seo đã bắt tay vào chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á và vòng loại World Cup.

HLV người Hàn đã tích cực đi dự khán các trận đấu tại V-League để tìm quân cho cả 2 đội tuyển. Tại vòng 1, ông đã đến sân Hòa Xuân để xem trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và Viettel.

Và điểm đến tiếp theo của ông Park tại vòng đấu thứ 2  chính là sân vận động Pleiku. Bên cạnh việc tìm cho mình những nhân tố mới thì có lẽ mục đích của HLV trưởng đội tuyển Việt Nam trong chuyến đi này là quan sát Tuấn Anh thi đấu.

HLV Park Hang Seo đến Pleiku để dự khán trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai và TP.HCM

Tuấn Anh luôn là cậu học trò mà thầy Park rất quý mến. Tại vòng chung kết U23 châu Á 2018 diễn ra tại Thường Châu, thầy Park đã quyết định đợi Tuấn Anh đến phút cuối cùng nhưng những chấn thương dai dẳng đã khiến tiền vệ Thái Bình lỡ hẹn với thầy và cả các đồng đội.

Và ngay sau khi đến Pleiku, ông đã thể hiện sự quan tâm đặc biệt tới cậu học trò của mình.

Thầy Park đã có đã có cuộc gặp mặt và trò chuyện cùng một số học trò của ông trong thành phần đội tuyển U23 và đội tuyển quốc gia như tiền vệ Hồng Duy, tiền đạo Văn Toàn, tiền vệ Minh Vương và các cầu thủ trẻ khóa 4 JMG.

Sau đó ông đã đặc biệt động viên Tuấn Anh: “Chân tay Tuấn Anh thế nào rồi, thi đấu tốt chứ? Tuấn Anh còn rất trẻ, tương lai còn rất dài ở phía trước. Cháu hãy yên tâm điều trị. Thầy luôn quan tâm và chờ đợi sự hồi phục của cháu”.

Thầy Park đã dành sự quan tâm đặc biệt đến Tuấn Anh

Có lẽ thầy Park cũng như người hâm mộ bóng đá Việt Nam đều đang rất mong chờ Tuấn Anh sẽ thi đấu thật tốt và sớm trở lại trong màu áo của đội tuyển Việt Nam để có thể sát cánh cùng những Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn làm nên những chiến tích mới.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?