Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo hé lộ danh sách sơ bộ U23 Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á

Thứ Năm, ngày 21/02/2019 - 15:36
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách sơ bộ gồm 30 cầu thủ sẽ có mặt trong đợt tập trung chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á. Theo đó, bên cạnh những gương mặt quen thuộc ở cả cấp độ đội trẻ lẫn đội tuyển quốc gia trong thời gian qua, danh sách này còn có sự xuất hiện của nhiều tân binh.

Tham khảo thêm:

HLV Park Hang Seo đang vô cùng khẩn trương trong công tác chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á. Điều đó đã thể hiện qua việc ông thầy người Hàn đã bắt tay ngay vào việc chuẩn bị nhân sự sau kì nghỉ phép.

Ông thầy người Hàn đã nhờ sự tư vấn của HLV Hoàng Anh Tuấn cùng các bộ phận chuyên môn VFF để có trong tay những gương mặt tốt nhất.

HLV Park Hang Seo hé lộ danh sách sơ bộ U23 Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á

Và một danh sách sơ bộ gồm 30 cầu thủ sẽ có mặt trong đợt tập trung chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á đã được HLV người Hàn đưa ra. Danh sách này chính là sự kết hợp của các cựu binh cùng 2 lứa U19 từng được HLV Hoàng Anh Tuấn dẫn dắt.

Theo đó những gương mặt đã khá quen thuộc ở lứa U23 gồm: Quang Hải, Đoàn Văn Hậu, Hà Đức Chinh, Nguyễn Thành Chung, Nguyễn Tiến Linh, Hồ Tấn Tài, , Trần Đình Trọng được gọi trở lại sau khi không lên tuyển U22 Việt Nam đợt tập trung vừa rồi.

Đây cũng chính là lực lượng nòng cốt, bộ khung chính của U23 Việt Nam, trong cả chiến dịch vòng loại U23 châu Á lẫn SEA Games 30 vào cuối năm.

Bên cạnh đó một số gương mặt đã từng có kinh nghiệm lên tuyển trẻ và đang thi đấu tại V-League cũng đã được thầy Park tin tưởng như: Trương Văn Thái Quý, Nguyễn Trọng Đại, Nguyễn Hoàng Đức, Huỳnh Tấn Sinh, Triệu Việt Hưng, Hồ Minh Dĩ, Đinh Thanh Bình.

Riêng với tuyển U22 Việt Nam đang thi đấu ở giải U22 Đông Nam Á 2019 tại Campuchia (hầu hết là lứa U20), HLV Park Hang Seo đang ngắm tới những Phan Văn Biểu, Y Eli Nie, Bùi Hoàng Việt Anh, Ngô Tùng Quốc, Bùi Tiến Dụng, Phan Thanh Hậu, Lương Hoàng Nam, Trần Thanh Sơn, Trần Danh Trung…

HLV Park Hang Seo đã trao cơ hội cho nhiều cầu thủ U22 Việt Nam

Thêm vào đó là một số gương mặt khá mới như tiền đạo Trần Thành (Huế) hay thủ môn trẻ Nguyễn Văn Toản của Hải Phòng.

Tuy nhiên tất cả những cầu thủ trên vẫn nằm trong danh sách dự kiến sơ bộ và sẽ có những điều chỉnh phù hợp dựa vào phong độ, tình hình sức khỏe của các cầu thủ. HLV Park Hang Seo sẽ theo dõi những vòng đấu đầu tiên của V-League 2019 để tìm kiếm những nhân tố mới cho U22 Việt Nam và danh sách chính thức sẽ được công bố vào đầu tháng 3 tới dự kiến có từ 27-30 cầu thủ.

Danh sách sơ bộ U23 Việt Nam

THỦ MÔN: Phan Văn Biểu (SHB Đà Nẵng), Y Eli Nie (Đăk Lăk), Nguyễn Văn Toản (Hải Phòng), Bùi Tiến Dũng (Hà Nội).

HẬU VỆ: Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Thành Chung, Trần Đình Trọng (Hà Nội), Hồ Tấn Tài (Bình Dương), Bùi Hoàng Việt Anh (HL Hà Tĩnh), Ngô Tùng Quốc (TP HCM), Huỳnh Tấn Sinh (Quảng Nam).

TIỀN VỆ: Nguyễn Quang Hải, Hồ Minh Dĩ, Trương Văn Thái Quý (Hà Nội), Lương Hoàng Nam (Hải Phòng), Trần Thanh Sơn, Phan Thanh Hậu, Triệu Việt Hưng (HAGL), Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Trọng Đại (Viettel), Bùi Tiến Dụng (SHB ĐN).

TIỀN ĐẠO: Hà Đức Chinh (SHB ĐN), Nguyễn Tiến Linh (Bình Dương), Trần Thành, Trần Danh Trung (Huế), Đinh Thanh Bình (Viettel).

An Phiêu

 

 

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?