Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo nhận món quà đặc biệt từ thủ tướng chính phủ sau Asian Cup

Thứ Ba, ngày 29/01/2019 - 16:36
5/5 của 1 đánh giá

Trước khi trở về quê nhà Hàn Quốc để ăn tết, HLV Park Hang Seo đã nhận được những món quà đặc biệt từ thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc.

Tham khảo thêm:

Năm 2018 là một năm lịch sử với . Chúng ta đã thành công ở tất cả các cấp độ đội tuyển. Từ kì tích ngôi á quân U23 châu Á, top 4 ASIAD 2018, vô địch AFF Cup 2018 cho đến tứ kết Asian Cup 2019.

Bóng đá Việt Nam được thành tích đó là sự nỗ lực không ngừng của các cầu thủ và sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo.

HLV Park Hang Seo đã có nhiều thành công khi dẫn dắt đội tuyển Việt Nam

Và để ghi nhận những đóng góp to lớn của ông thầy người Hàn trong năm qua, lãnh đạo Bộ VH-TT-DL, Tổng cục TDTT, VFF đã có buổi gặp gỡ, cảm ơn HLV Park Hang Seo trước khi ông trở về Hàn Quốc ăn tết.

Trong không khí ấm cúng và thân mật của buổi gặp, Bộ trưởng Bộ VH-TT-DL Nguyễn Ngọc Thiện, Thứ trưởng Bộ VH-TT-DL kiêm Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải, Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng chúc mừng HLV Park Hang Seo đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao khi dẫn dắt các cấp độ đội tuyển trong năm qua.

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đã cũng đã gửi lời thăm hỏi, chúc mừng và quà tặng của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tới HLV Park Hang Seo. Dù rất bận rộn nhưng thủ tướng vẫn luôn dành thời gian để quan tâm và động viên đội tuyển trong suốt thời gian qua.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã dành tặng thầy Park những món quà đặc biệt nhân dịp tết đến xuân về

Và với những sự quan tâm hết sức kịp thời trên sẽ là chất xúc tác để HLV Park Hang Seo cùng các học trò có thêm sức mạnh trên con đường chinh phục vinh quang.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?