Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo nhận mức lương chỉ bằng 1/4 so với HLV Sven – Goran Eriksson

5/5 của 1 đánh giá

Trong 4 chiến lược gia góp mặt tại bán kết AFF Cup 2018 thì HLV Park Hang Seo là người nhận lương thấp nhất.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Vòng bảng AFF Cup 2018 đã kết thúc với 4 chiếc vé lọt vào bán kết dành cho 4 đội tuyển là Việt Nam, Malaysia, Thái Lan cùng Philippines. Đây cũng là 4 đội bóng xứng đáng nhất lọt vào bán kết khi họ đều sở hữu những chiến lược gia cực kỳ tài năng. Mặc dù vậy, mức lương giữa những cái tên này lại vô cùng chênh lệch.

HLV Eriksson cùng HLV Park Hang Seo có mức thu nhập rất chênh lệch

Theo đó, 2 huấn luyện viên trong trận bán kết 1 giữa Việt Nam và Philippines lại có những mức thu nhập vô cùng chênh lệch. Trong khi chiến lược gia người Hàn Quốc chỉ đang hưởng mức lương khoảng 22 nghìn USD/tháng (hơn 510 triệu đồng), thì người đồng cấp Thụy Điển lại đang được biệt đãi mức 80 nghìn USD/tháng (hơn 1,9 tỷ đồng).

HLV Rajevac là người có thu nhập cao nhất

Nhận lương gấp gần 4 lần ông Park là thế, nhưng Sven – Goran Eriksson vẫn chưa phải là HLV có thù lao cao nhất trong Top 4 AFF Cup năm nay. Nhân vật đó chính là Milovan Rajevac, HLV người Serbia đang dẫn dắt ĐT Thái Lan. Hiện HLV Rajevac đang hưởng lương lên tới 100.000 USD/ tháng sau thành tích vô địch King’s Cup.

HLV Tan Cheng Hoe có mức lương 23.000USD/tháng

Người còn lại trong “bộ tứ HLV” này chính là ông Tan Cheng Hoe, HLV nội của ĐT Malaysia. Dù đang hưởng mức lương thấp hơn hẳn hai người đồng nghiệp ở ĐT Philippines và Thái Lan, nhưng HLV Tan hiện vẫn đang có lương cao hơn ông Park Hang-seo với mức 23 nghìn USD/tháng (khoảng 536 triệu đồng).

Vòng bán kết AFF Cup 2018 sẽ bắt đầu với trận đấu giữa Philippines gặp Việt Nam vào ngày 2/12 tới.

Gia Long

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?