Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo nhận “quân chi viện” khủng từ VFF

5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đa tăng cường thêm cho HLV Park Hang Seo một trợ lý nhằm phuc vụ cho chiến dịch AFF Cup 2018.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Trước thềm , bên cạnh việc chiến thuật, quân số của đội tuyển thì một trong những điều khiến HLV Park Hang Seo đau đầu nhất chính là việc những trợ lý của ông lần lượt ra đi.

Đầu tiên là trợ lí ngôn ngữ Lê Huy Khoa, sau đó là trợ lý người Hàn Lee Young-sub, điều này đã khiến HLV Park Hang Seo gặp khó ít nhiều trong việc điều hành đội tuyển.

Biết được những khó khăn của HLV Park Hang Seo, liên đoàn bóng đá Việt Nam mới đây đã tăng cường thêm cho ông thầy người Hàn một trợ lý nhằm phục vụ cho chiến dịch AFF Cup 2018.

VFF đã tăng cường cho HLV Park Hang Seo một trợ lý

Người được VFF bố trí tăng cường cho thầy Park chính là Chung Kyu Jin. Vị trợ lý người Hàn Quốc sẽ đảm nhiệm vai trò phiên dịch giữa tiếng Anh và tiếng Hàn cho ông Park.

Theo đó trợ lý Chung Kyu Jin sẽ đảm nhiệm những công việc giống như trợ lý Lee Young-sub đã làm việc tại ASIAD 2018.

Với sự có mặt của trợ lý Chung Kyu Jin, HLV Park Hang Seo đã có tổng cộng 3 trợ lí đồng hương với những vai trò khác nhau. Trợ lý Lee Young Jin lo mảng chuyên môn, trợ lý Bae Ji Won hỗ trợ về mặt thể lực, trong khi Chung Kyu Jin sẽ phiên dịch cho thầy Park khi đội tuyển ra nước ngoài thi đấu.

Đội ngũ trợ lý đông đảo của HLV Park Hang Seo

Ngoài ra ban huấn luyện đội tuyển cũng có những người sẵn sàng chia sẻ công việc cho thầy Park như ông Lư Đình Tuấn, Lưu Danh Minh, trợ lý thủ môn Nguyễn Đức Cảnh và trợ lý phiên dịch mới Phan Duy Tuấn.

Với sự tạo điều kiện tối đa từ VFF, hi vọng thầy Park và các học trò có thể làm tốt nhiệm vụ của mình tại AFF Cup tới đây.

An Phiêu

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?