HLV Park Hang Seo nổi nóng ở buổi họp báo Sea Games 30

Chủ Nhật, ngày 24/11/2019 - 12:41

5/5 của 1 đánh giá

Ở buổi họp báo của các HLV bóng đá nam trước thềm Sea Games 30, vị thuyền trưởng U22 Việt Nam là Park Hang Seo đã có thái độ không hài lòng với cách điều hành từ phía ban tổ chức giải đấu.

Trưa ngày 24/11, tại Manila (Philippines) đã diễn ra buổi họp báo môn bóng đá nam Sea Games 30. Theo kế hoạch, sự kiện trên được tổ chức vào 12h45p theo giờ địa phương, tuy nhiên, ngay sau khi kết thúc họp báo của các đội bóng tại bảng A, thầy Park cùng 2 chiến lược gia dẫn dắt các đội Lào, Brunei, Singapore cùng Indonesia đều đã nhanh chóng có mặt.

Tuy nhiên, do HLV trưởng Thái Lan là Akira Nishino vẫn chưa tới nên buổi họp báo nói trên vẫn không thể diễn ra. Sau một quãng thời gian chờ đợi, thuyền trưởng U22 Việt Nam bắt đầu chỉ tay vào đồng hồ để bày tỏ sự sốt ruột. Cuối cùng, người điều hành sự kiện ấy đã phải cho bắt đầu cuộc họp báo và vài phút sau đó, HLV Nishino mới xuất hiện.

Dù vậy, đây không phải là điều duy nhất khiến HLV Park Hang Seo “nổi nóng”. Lý do chính dẫn tới việc ông không hài lòng đến từ cách điều hành từ phía ban tổ chức. Cuộc họp báo vào trưa ngày 24/11 gần như chỉ là màn đối thoại giữa HLV Nishino với truyền thông trong khi các chiến lược gia khác có rất ít cơ hội để phát biểu. 

Buổi họp báo Sea Games 30 khiến thầy Park không hài lòng

Theo HLV Park Hang Seo, ban tổ chức cần bố trí để mỗi HLV tham dự đều có cơ hội phát biểu, trả lời câu hỏi của báo chí nhằm đảm bảo sự công bằng. Cũng trong buổi họp báo nói trên, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã nhấn mạnh, ở trận đấu với Brunei vào chiều ngày 25/11, ông sẽ chỉ sử dụng đội hình B mà thôi.

Bảng này hiện xếp hạng phụ thuộc nhiều vào số lượng bàn thắng thua. Tuy nhiên, ngày 25/11, tôi đã dự tính sẽ không đưa các cầu thủ chủ chốt vào trận đấu này, bởi một số cầu thủ chủ chốt, nhất là các tuyển thủ đã chơi liên tục từ xưa tới nay tại các giải trong nước và trận đội tuyển. Tinh thần và thể lực của họ chưa hồi phục hoàn toàn như trước đây”, thầy Park nhấn mạnh.

Vì các HLV có quá ít cơ hội phát biểu, ngoại trừ Nishino

Bảng B Sea Games 30 có 6 đội góp mặt và theo đánh giá từ giới chuyên môn, Việt Nam cùng Thái Lan là những ứng viên hàng đầu cho suất đi tiếp.

Dương Anh

Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bóng đá Sea Games

U23 Việt Nam là nỗi ấm ức khó nuốt của người Thái

10:47 24-05-2022

Việc chứng kiến U23 Việt Nam vô địch SEA Games 31 trong khi Thái Lan là những người chơi áp đảo hơn trong phần lớn thời gian của trận chung kết khiến họ càng không thể nuốt trôi được “cục tức”.

Tiết lộ thú vị của Tuấn Tài khi ăn mừng bàn thắng lịch sử của U23 Việt Nam

09:39 24-05-2022

Trong cuộc trao đổi mới đây với Dân Trí, hậu vệ Phan Tuấn Tài vừa có tiết lộ vô cùng thú vị khi ăn mừng bàn thắng mà Nhâm Mạnh Dũng ghi được trong trận chung kết SEA Games 31 vừa qua.

Văn Xuân sang Singapore phẫu thuật, rời xa sân cỏ 6 tháng

07:28 24-05-2022

Trước đó, hậu vệ cánh trái Lê Văn Xuân của U23 Việt Nam đã được xác định là bị đứt dây chằng chéo đầu gối. Theo kế hoạch, anh sẽ được đưa sang Singapore phẫu thuật và cần 6 tháng để hồi phục.

HLV Polking vẫn chưa nuốt trôi trận thua Việt Nam, cay đắng nói một lời khi vừa về Thái Lan

07:10 24-05-2022

Có vẻ như HLV Polking của U23 Thái Lan vẫn chưa thể nào nguôi ngoai nỗi buồn sau trận thua đau đớn trước U23 Việt Nam tại SEA Games 31.