Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo quyết tâm, sẵn sàng tạo thêm kì tích ở U23 châu Á

Thứ Tư, ngày 01/01/2020 - 10:01
5/5 của 1 đánh giá

Phát biểu trước truyền thông mới đây, HLV Park Hang Seo đã cho thấy quyết tâm của mình về chặng đường sắp tới với U23 Việt Nam tại vòng chung kết U23 châu Á 2020 diễn ra tại Thái Lan.

Trước khi lên đường sang Thái Lan tham dự vòng chung kết U23 châu Á, HLV Park Hang Seo cùng với U23 Việt Nam đã nhận được sự động viên từ lãnh đạo Tổng cục Thể dục Thể thao, lãnh đạo VFF.  Đây chắc chắn sẽ là động lực tinh thần lớn cho vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng như là các học trò ở chặng đường gian nan phía trước trên đất xứ chùa Vàng.

Chia sẻ trong buổi tiếp đón các vị quan chức cấp cao của bóng đá và thể thao Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã cho thấy quyết tâm tại vòng chung kết U23 châu Á sắp tới. Theo đó, ông khẳng định:

“Tôi biết tầm quan trọng của giải đấu U23 châu Á. Tôi cũng hiểu rằng người dân cũng như các cấp lãnh đạo đang rất mong chờ kết quả tốt từ chúng tôi tại giải đấu lần này. 

Tôi luôn luôn thể hiện tâm thế cố gắng không bao giờ để người hâm mộ Việt Nam phải thất vọng. Tôi cùng các cầu thủ quyết tâm sẽ làm những điều to lớn cho bóng đá Việt Nam, kết quả tốt nhất cho Việt Nam.

HLV Park Hang Seo quyết tâm trước thềm VCK U23 châu Á

Tôi xin cảm ơn các vị lãnh đạo bóng đá cũng như ngành thể thao Việt Nam đã đến thăm chúng tôi dù bận rộn trong dịp cuối năm. Tôi xin gửi lời chúc mừng năm mới đến Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, Chủ tịch và Phó Chủ tịch VFF cũng như tất cả hơn 90 triệu người dân Việt Nam”.

Tại vòng chung kết U23 châu Á 2020, U23 Việt Nam sẽ nằm cùng bảng với U23 Jordan, U23 UAE và U23 Triều Tiên. Nếu thi đấu đúng sức, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ không gặp quá nhiều khó khăn để giành vé vào chơi tại vòng tứ kết. Đây là giải đấu mà chúng ta đang là nhà đương kim á quân, bởi vậy, những áp lực dành cho U23 Việt Nam sẽ là rất lớn. 

Sẵn sàng cùng học trò tạo thêm kì tích ở VCK U23 châu Á

Ngoài ra, với việc vòng chung kết U23 châu Á sẽ chọn 3 đội bóng tham dự Olympic Tokyo 2020, nên sự cạnh tranh cũng sẽ trở nên gay gắt hơn. U23 Việt Nam sẽ mở màn hành trình của mình bằng cuộc chạm trán UAE vào ngày 10/1.

Được biết, U23 Việt Nam sẽ còn 1 buổi tập nữa trong sáng nay tại TP.HCM trước khi lên đường sang Thái Lan vào buổi chiều cùng ngày. 

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?