Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo sẽ chỉ đạo học trò bằng phương thức đặc biệt trong trận chung kết lượt đi

5/5 của 1 đánh giá

Để không bị ảnh hưởng bởi sức ép từ 9 vạn cổ động viên trên sân Bukit Jalil trong trận chung kết lượt đi, HLV Park Hang Seo sẽ chỉ đạo học trò bằng phương thức đặc biệt.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

HLV Park Hang Seo đã chuẩn bị rất kĩ lưỡng cho trận chung kết lượt đi 2018 với đội tuyển Malaysia. Không chỉ chuẩn bị về chiến thuật, con người mà ông thầy người Hàn còn có những tính toán vô cùng kĩ lưỡng về các yếu tố ngoại cảnh.

Trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Park Hang Seo đã chia sẻ: “Trận đấu ngày mai rất quan trọng, tôi đã dặn các học trò phải bình tĩnh, tin tin vì sân nhà của Malaysia có sức chứa quá lớn, sẽ có rất nhiều áp lực từ khán giả. Nhưng những ngày qua ở Malaysia, chúng tôi đã chuẩn bị kỹ lưỡng mọi thứ. Malaysia chắc chắn cũng đã chuẩn bị rất kỹ rồi và Việt Nam cũng vậy”.

Đội tuyển Việt Nam sẽ phải thi đấu dưới sức ép rất lớn đến từ 9 vạn cổ động viên Malaysia

Điều duy nhất khiến thầy Park lo lắng chính là sức ép khi phải thi đấu trên sân khách. Sân Bukit Jalil có sức chứa gần 9 vạn khán giả, vì thế không khí sẽ rất náo nhiệt trong khi các học trò của ông còn quá trẻ.

Tuy vậy để khắc phục điều này, chiến lược gia người Hàn đã tìm ra một phương thức đặc biệt. Ông chia sẻ: “Ngày mai là sẽ có rất nhiều khán giả, tôi đã nói cầu thủ phải bình tĩnh. Chắc chắn sân vận động sẽ náo nhiệt, nhưng đó không phải là vấn đề vì tôi sẽ chỉ đạo cầu thủ bằng những ký hiệu, cử chỉ hành động của cơ thể”.

HLV Park Hang Seo sẽ chỉ đạo học trò bằng ngôn ngữ cơ thể

Với việc chỉ đạo bằng ngôn ngữ cơ thể, thầy Park sẽ có thể truyền đạt ý đồ của mình tới các học trò mà không sợ bị ảnh hưởng bởi không khí cũng như âm thanh của sân Bukit Jalil.

Trận đấu chung kết lượt đi giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra vào 19h45 ngày 11/12.

An Phiêu

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?