Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo “sốc” nặng vì Văn Hậu sang Hà Lan, “99% lỡ hẹn SEA Games”

Thứ Bảy, ngày 31/08/2019 - 18:00
5/5 của 1 đánh giá

Huấn luyện viên Park Hang Seo cũng tỏ ra rất bất ngờ khi Văn Hậu sẽ chuyển tới thi đấu tại Hà Lan ngay trước ngày tuyển Việt Nam lên đường sang Thái Lan đá trận mở màn vòng loại World Cup 2022.

Tham khảo thêm: 

Như đã đưa tin, CLB Hà Nội đã chính thức đạt thỏa thuận với CLB Heerenveen về việc cho mượn Đoàn Văn Hậu với thời hạn 1 năm. Cầu thủ sinh năm 1999 sẽ lên đường sang Hà Lan kiểm tra y tế ngay trong tối ngày 31/8.

Được biết CLB của Hà Lan đã phải bỏ ra 1.5 triệu Euro để sở hữu hậu vệ sinh năm 1999. Điều đó đồng nghĩa với việc Văn Hậu đã trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam.

HLV Park Hang Seo “sốc” nặng vì Văn Hậu sang Hà Lan

Trước thông tin rất sốc này, HLV Park Hang Seo đã tổ chức cuộc họp báo đột xuất trước khi ĐT Việt Nam lên đường sang Thái Lan. Tại buổi họp báo thuyền trưởng ĐT Việt Nam cho biết, Đoàn Văn Hậu sẽ sang Hà Lan thi đấu theo dạng cho mượn và đưa ra thông tin chi tiết về trường hợp này.

“Tối qua xin được gặp và nói chuyện với tôi. Văn Hậu nói tối 31/8 sang Hà Lan, và sẽ quay trở về vào ngày 3/9 để chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan ngày 5/9.”, HLV Park Hang Seo phát biểu trong buổi họp báo.

“Tôi khá bỡ ngỡ, bàng hoàng về việc này. Chúng ta còn 1 ngày nữa là lên đường sang Thái Lan. Đây không phải là vấn đề của CLB, mà là ĐTQG. Trận gặp Thái Lan rất quan trọng cho chiến dịch World Cup. Tôi đã báo cáo với Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Đây không phải là vấn đề tôi quyết định.”

“Tôi trao đổi với ông Lê Hoài Anh (tổng thư ký VFF) và VFF cùng tôi đều đồng ý, nếu Văn Hậu đi và về vào ngày 3/9 tôi sẽ đồng ý”.

“Văn Hậu đi Hà Lan thi đấu theo hợp đồng cho mượn nhưng SEA Games không thuộc hệ thống FIFA nên trong thời gian đó có thể Hậu không về thi đấu được. Với tôi việc Văn Hậu có thi đấu được SEA Games hay không quan trọng hơn vòng loại World Cup lúc này.”

Văn Hậu sẽ bỏ lỡ SEA Games nếu gia nhập một đội bóng tại Hà Lan

“Nếu trước 2/9 không đàm phán được với CLB ở Hà Lan thì 99% Hậu không về được SEA Games. Tôi hy vọng VFF xem xét thận trọng. Nếu không có Văn Hậu, tổn thất của chúng ta rất lớn.”

“Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh cũng xác nhận: “SEA Games không phải các trận đấu chính thức do FIFA quy định, nên chúng tôi đã đề xuất với Hà Nội FC đưa điều khoản giải phóng cho Văn Hậu về tham dự SEA Games. Phía Hà Nội FC cũng đã nhận thức được vấn đề và sẽ đàm phán với CLB Hà Lan”.

Nguyên nhân Văn Hậu phải sang Hà Lan gấp đến như vậy bởi vì thị trường chuyển nhượng của bóng đá Hà Lan đóng cửa vào ngày 1/9 nên CLB Hà Nội và CLB Heerenveen và Văn Hậu phải gấp rút để hoàn tất thủ tục đúng hạn.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?