Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo “thả cửa” cho truyền thông trước khi đối đầu với Malaysia

5/5 của 1 đánh giá

Sau khi trở về từ Lào, HLV Park Hang Seo đã bất ngờ cho giới truyền thông được phép tác nghiệp thoải mái trong suốt buổi tập chiều ngày 11/11.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Đội tuyển Việt Nam đã có trận ra quân thuận lợi tại AFF Cup 2018. Sau khi trở về nước, các cầu thủ đã có một ngày xả trại vào ngày 10/11.

Chiều qua, toàn đội đã có buổi tập đầu tiên để chuẩn bị cho cuộc đối đầu quan trọng với Malaysia vào ngày 16/11 tới đây.

Đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên sau khi về nước

Như đã thông báo từ trước giải đấu, thầy Park luôn đưa ra những quy định chặt chẽ với truyền thông. Trong các buổi tập của đội tuyển, các phóng viên sẽ chỉ được tác nghiệp trong 10 phút đầu tiên, sau đó đội sẽ tập kín trong thời gian còn lại.

Tuy nhiên trong suốt buổi tập chiều qua, thầy Park đã dễ tính bất ngờ khi thả cửa truyền thông, cho phép các phóng viên bấm máy thoải mái.

Nguyên nhân là do trong buổi tập chiều qua, đội tuyển chủ yếu tập nhẹ và tập các bài tập chiến thuật quen thuộc nên không có quá nhiều vấn đề cần phải bảo mật.

Thầy Park đã thả cửa cho truyền thông tác nghiệp trong suốt buổi tập chiều qua

Tuy nhiên rất có thể từ chiều này, HLV người Hàn sẽ thiết quân luật trở lại và chuẩn bị cho trận đấu gặp Malaysia.

Hiện tại, tình hình sức khỏe của các cầu thủ đã được đảm bảo. Những trường hợp chấn thương nhẹ như Tiến Dũng và Văn Quyết trước đó đều đã bình phục. Có duy nhất Huy Hùng vẫn chưa thể tập luyện bình thường trở lạo và tiền vệ CLB Quảng Nam vẫn phải tập riêng với bác sĩ, và gần như chắc chắn không thể thi đấu trận gặp Malaysia.

Khánh Linh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?