HLV Park: “Tôi dự tính không sử dụng trụ cột trước Brunei”

Chủ Nhật, ngày 24/11/2019 - 12:46

5/5 của 1 đánh giá

Phát biểu trong buổi họp báo kỹ thuật của các trận đấu thuộc 2 bảng A và B môn bóng đá nam SEA Games 30, HLV Park Hang Seo tiết lộ có thể ông sẽ không sử dụng các cầu thủ trụ cột cho trận gặp Brunei diễn ra vào chiều ngày 25/11.

Vào lúc 11h00 hôm nay (24/11), buổi họp báo kỹ thuật của các trận đấu thuộc 2 bảng A và B môn bóng đá nam SEA Games 30 sẽ được diễn ra tại khách sạn Century Park (thủ đô Manila, Philippines).

Theo thứ tự sắp xếp của ban tổ chức, HLV trưởng của các đội nằm ở bảng A là Philippines, Myanmar, Campuchia và Timor Leste sẽ bắt đầu buổi họp báo vào lúc 11h00. Sau đó, đến 11h45 sẽ là lượt trả lời của các đội ở bảng B là Việt Nam, Lào, Brunei, Thái Lan, Indonesia và Singapore.

HLV Park Hang Seo dự tính không sử dụng trụ cột trước Brunei

Sau lượt trả lời của các đội bóng bảng A là thời gian họp báo dành cho các đội ở bảng B, trong đó có Việt Nam, Thái Lan, Indonesia, Singapore và Brunei. Tại đây, HLV trưởng Park Hang-seo của U22 Việt Nam cho biết: “U22 Việt Nam phải nằm ở bảng B và chúng tôi sẽ phải thi đấu nhiều hơn bảng A 1 trận. Các đối thủ ở bảng B cũng rất khó khăn, và với mật độ thi đấu như vậy, kết quả của 1 trận đấu cũng sẽ có ý nghĩa rất lớn. Chính vì thế, chúng tôi phải thực sự sáng suốt và cố gắng làm những gì tốt nhất.

HLV Park Hang Seo cũng tiết lộ có thể ông sẽ không không sử dụng các cầu thủ trụ cột cho trận gặp Brunei diễn ra vào chiều ngày 25/11:

“Bảng này hiện xếp hạng phụ thuộc nhiều vào số lượng bàn thắng thua. Tuy nhiên, ngày 25/11, tôi đã dự tính sẽ không đưa các cầu thủ chủ chốt vào trận đấu này, bởi một số cầu thủ chủ chốt, nhất là các tuyển thủ đã chơi liên tục từ xưa tới nay tại các giải trong nước và trận đội tuyển. Tinh thần và thể lực của họ chưa hồi phục hoàn toàn như trước đây”, HLV Park nói thêm.

“Trong vòng 10 ngày, ta đấu tới 5 trận việc này nghĩa là làm thế nào, phải xoay tua cầu thủ tốt nhất vấn đề này quan trọng, nhưng quan trọng hơn là giữ gìn các cầu thủ ở thể trạng tốt nhất chúng tôi muốn duy trì cho họ phong độ tốt nhất”

U22 Việt Nam sẵn sàng cho trận đấu gặp Brunei

Chiều 25/11, U22 Việt Nam sẽ chơi trận mở màn nội dung bóng đá nam SEA Games 30 gặp đối thủ U22 Brunei trên sân Binan. Rõ ràng HLV Park Hang Seo có lý nếu không đưa những cầu thủ trụ cột vào đội hình đấu Brunei.

Phần lớn các cầu thủ trụ cột tại U22 đều là những tuyển thủ quốc gia như Quang Hải, Văn Hậu, hay Tiến Linh. Họ đều mới phải trải qua 2 trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Trước một đối thủ không được đánh giá quá cao như Brunei thì việc xoay đội hình là cần thiết. Trước mắt chúng ta còn những trận thi đấu và lịch thi đấu khó khăn vì vậy cần lượng sức nếu không muốn hụt hơi ngay từ những vòng đấu đầu tiên.

Phong Trần

Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bóng đá Sea Games

U23 Việt Nam là nỗi ấm ức khó nuốt của người Thái

10:47 24-05-2022

Việc chứng kiến U23 Việt Nam vô địch SEA Games 31 trong khi Thái Lan là những người chơi áp đảo hơn trong phần lớn thời gian của trận chung kết khiến họ càng không thể nuốt trôi được “cục tức”.

Tiết lộ thú vị của Tuấn Tài khi ăn mừng bàn thắng lịch sử của U23 Việt Nam

09:39 24-05-2022

Trong cuộc trao đổi mới đây với Dân Trí, hậu vệ Phan Tuấn Tài vừa có tiết lộ vô cùng thú vị khi ăn mừng bàn thắng mà Nhâm Mạnh Dũng ghi được trong trận chung kết SEA Games 31 vừa qua.

Văn Xuân sang Singapore phẫu thuật, rời xa sân cỏ 6 tháng

07:28 24-05-2022

Trước đó, hậu vệ cánh trái Lê Văn Xuân của U23 Việt Nam đã được xác định là bị đứt dây chằng chéo đầu gối. Theo kế hoạch, anh sẽ được đưa sang Singapore phẫu thuật và cần 6 tháng để hồi phục.

HLV Polking vẫn chưa nuốt trôi trận thua Việt Nam, cay đắng nói một lời khi vừa về Thái Lan

07:10 24-05-2022

Có vẻ như HLV Polking của U23 Thái Lan vẫn chưa thể nào nguôi ngoai nỗi buồn sau trận thua đau đớn trước U23 Việt Nam tại SEA Games 31.