Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Philippines: “Đội tuyển Việt Nam thắng là chuyện bình thường”

5/5 của 1 đánh giá

Trong buổi họp báo trước trận bán kết lượt về, HLV Sven Goran Eriksson đã dành sự tôn trọng lớn cho đội tuyển Việt Nam. HLV người Thụy Điển đánh giá rất cao các học trò của HLV Park Hang Seo trong cuộc đối đầu ngày mai.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Trong buổi họp báo trước trận bán kết lượt về 2018, HLV Sven Goran Eriksson và tiền đạo đội trưởng Phil Younghusband là 2 người đại diện cho đội tuyển Philippines có mặt để đổi thông tin với báo chí.

Giống như trong cuộc họp báo ở trận lượt đi, HLV Philippines vẫn trả lời rất cởi mở và dành sự tôn trọng lớn cho Việt Nam.

HLV Eriksson dành sự tôn trọng cho đội tuyển Việt Nam

Chia sẻ về lực lượng của Philippines, HLV Eriksson thẳng thắn: “Chúng tôi có 18 cầu thủ sang Hà Nội lần này. Trong quá khứ chưa bao giờ tôi gặp trường hợp như thế này”.

HLV Thụy Điển cũng tỏ ra rất thoải mái khi chia sẻ về mục tiêu trong trận bán kết lượt về. Ông hạnh phúc với sự cuồn nhiệt của khán giả và không quan tâm tới thắng thua:

“Trước sự theo dõi của 4 vạn khán giả trên sân, nếu đội tuyển Việt Nam thắng thì rất bình thường nhưng nếu Philippines thắng sẽ là sự ghi nhận rất lớn. Tài sản lớn nhất mà tôi mang về sau trận đấu này chính là sự quan tâm cuồng nhiệt của khán giả”.

HLV Eriksson khẳng định nếu Việt Nam thắng là chuyện bình thường

HLV Philippines cũng không hề giấu giếm chiến thuật trong trận đấu với đội tuyển Việt Nam:

“Chúng tôi sẽ chơi tấn công nhưng phải đảm bảo phòng ngự nữa. Nếu mải mê tấn công thì chúng tôi sẽ thua mất. Tôi không thể ra sân và bảo cầu thủ cứ chơi tấn công đi, điều đó chẳng khác nào tự sát. Trận lượt đi chúng tôi không chơi tấn công từ đầu nhưng vẫn bị Việt Nam chọc thủng lưới hai lần”.

Với những phát biểu vô cùng thoải mái trên, chắc chắn HLV Eriksson đã làm công tác tư tưởng cho các cầu thủ Philippines trước trận đấu. Họ sẽ thi đấu hết mình với tinh thần không còn gì để mất và cống hiến một màn trình diễn thuyết phục trong cuộc đối đầu với đội tuyển Việt Nam.

An Phiêu

 

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?