Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Pochettino úp mở về khả năng dẫn dắt Real Madrid

Thứ Bảy, ngày 09/03/2019 - 06:05
5/5 của 1 đánh giá

Giữa bão tin đồn về việc trở thành một trong những ứng cử viên cho chiếc ghế HLV trưởng của Real Madrid, HLV Mauricio Pochettino đã lên tiếng. Theo đó, ông khá mập mờ về khả năng trở lại Tây Ban Nha.

>> Xem thêm:

Kền kền trắng đã bị loại khỏi sau thất bại cay đắng trước Ajax tại lượt về vòng 1/8 ngay ở sân nhà Bernabeu. Như vậy, chỉ trong vòng 1 tuần, họ đã trở thành kẻ trắng tay cả ở giải quốc nội lẫn đấu trường châu lục.

Chiếc ghế HLV trưởng của Santiago Solari đang lung lay hơn bao giờ hết. Theo nhiều nguồn thông tin, Pochettino cùng 2 cựu thuyền trưởng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha bao gồm Zinedine Zidane và Jose Mourinho là những ứng cử viên hàng đầu để thay thế.

Pochettino trở thành một trong những ứng cử viên cho chiếc ghế HLV trưởng tại Real Madrid?

Trong quá khứ, Pochettino đã từng có quãng thời gian dẫn dắt Espanyol trước khi chuyển đến Anh. Chia sẻ về khả năng trở lại xứ đấu bò, vị chiến lược gia 47 tuổi cho biết:

“Mối quan hệ của tôi với Tây Ban Nha luôn tuyệt vời. Tôi rất muốn trở lại vào một ngày nào đó để dẫn dắt một đội bóng có đủ thực lực để chiến thắng trong các trận đấu và khiến người hâm mộ phấn khích. Tất nhiên tôi sẽ quay lại Tây Ban Nha. Tôi luôn suy nghĩ và những trải nghiệm và thử thách mới”.

Kền kền trắng sẵn sàng chi tiền để mang cả Pochettino lẫn Kane về Bernabeu

Mặc dù chưa giành được danh hiệu lớn nào nhưng những gì Pochettino đạt được đã vượt xa sự kỳ vọng so với nguồn lực tài chính eo hẹp của Tottenham. Chia sẻ về tin đồn được Real Madrid quan tâm, ông nói:

“Tôi coi sự quan tâm đó là một điều rất tích cực. Điều này có nghĩa là, họ đã nhận thấy rằng chúng tôi đang làm những điều gì đó rất đúng đắn và tiến bộ”.

Có nhiều thông tin cho rằng, Kền kền trắng sẵn sàng bỏ ra khoảng 170 triệu euro để đưa cả Pochettino lẫn tiền đạo Harry Kane về sân Bernabeu. Dù từ chối bình luận về điều này nhưng vị chiến lược gia người Argentina khẳng định, mối quan hệ của ông và chân sút 25 tuổi rất tốt.

Hiển Vi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?