Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Solari: “Có ai là fan của Real Madrid mà lại không thích Benzema cơ chứ”

Thứ Hai, ngày 28/01/2019 - 15:14
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi lập cú đúp vào lưới Espanyol, Karim Benzema đã nhận được mưa lời khen có cánh từ HLV Santiago Solari.

Xem thêm:

Real Madrid đã có thắng lợi ấn tượng 4-2 ngay trên sân của Espanyol. Người có đóng góp lớn nhất cho chiến thắng của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha là tiền đạo với một cú đúp cực kỳ ấn tượng. Dù đã 31 tuổi nhưng Benzema vẫn đang giữ cho mình phong độ vô cùng ấn tượng.

Benzema đang có phong độ cao

Màn trình diễn đỉnh cao của tiền đạo người Pháp trong trận đấu đêm qua đã khiến HLV Santiago Solari không giấu nổi sự vui mừng. Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, chiến lược gia người Argentina hào hứng nói về học trò của mình:

“Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Dù không còn trên đỉnh cao phong độ nhưng Benzema luôn là một tiền đạo đẳng cấp và là nhân tố không thể thiếu của CLB. Không những vậy, anh ấy còn luôn khiến các đồng đội có thêm sự quyết tâm hơn khi nhìn vào sự nỗ lực của anh ấy. Benzema luôn được đánh giá rất cao. Không ai là fan của Real Madrid mà lại không thích Benzema cả”.

HLV Solari đánh giá cao màn trình diễn của học trò

Nói thêm về phong độ hiện tại của Real Madrid, HLV Solari cho biết: “Đội bóng đang chơi rất tốt trong những trận đấu gần đây. Ba trận gần nhất, các cầu thủ của tôi luôn áp đặt được lối chơi của mình lên đối thủ. Hơi đáng buồn khi Sergio Ramos chấn thương nhưng tôi hy vọng đó chỉ là chấn thương không nghiêm trọng. Kết quả chấn thương sẽ được chúng tôi thông báo vào ngày mai”.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?