Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Solari “phát cuồng” vì thần đồng Vinicius

Chủ Nhật, ngày 04/11/2018 - 09:09
5/5 của 1 đánh giá

Phát biểu sau trận đấu, HLV Solari cảm thấy phấn khích trước màn trình diễn của thần đồng Vinicius. Ông cho rằng tài năng trẻ của Real Madrid hoàn toàn có thể chắc suất đá chính trong những trận đấu sắp tới.

Xem thêm:

Los Blancos có một chiến thắng vất vả trước đội mới trở lại La Liga sau 2 năm vắng mặt tại La Liga là Valladolid. Hai bàn thắng của Real đến ở những phút cuối cùng do công của Vinicius Junior và Ramos. Chiến thắng này không chỉ có ý nghĩa về mặt điểm số, nó còn giúp Real Madrid tìm lại mạch thắng tại đấu trường La Liga, giải đấu mà họ đã không biết đến mùi chiến thắng 5 trận gần nhất.

Vinicius góp công lớn vào 2 chiến thắng gần đây của Real Madrid

Điểm nhấn của trận đấu đến từ tài năng trẻ Vinicius. Cầu thủ sinh năm 2000 có tốc đáng sợ, kỹ thuật tốt góp công lớn vào bàn thắng khai thông thế bế tắc ở phút thứ 83.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Solari cảm thấy phấn khích trước màn trình diễn của thần đồng Vinicius.

“Thật tuyệt vui khi tất cả mọi người đều bấn loạn khi xem Vinicius thi đấu. Đối với chúng tôi, cậu ấy là một cầu thủ cần thiết trong đội hình. Cậu ấy có những điểm mạnh và điểm yếu nhưng điều quan trong là được trải nhiệm ở các trận đấu tại La Liga”, HLV Solari nói với phóng viên.

“Tôi đã nói với Vinicius hãy tận hưởng trận đấu, hay tự tin và dũng cảm đối mặt với thủ thách”

HLV Solari sẽ tiếp tục tin tưởng Vinicius ở những trận đấu tiếp theo

Ngắt mạch không thắng, Real tạm thời leo lên vị trí thứ 6 trên BXH La Liga, kém đại kình địch Barca lên tới 7 điểm sau 11 vòng đấu. Giữa tuàn sau, Real sẽ chuyến làm khách tới sân Doosan Arena của Viktoria Plzen trong khuôn khổ Champions League. Rất có thể, trong trận đấu này HLV Solari sẽ tiếp tục sử dung Vinicius như một biện pháp hợp lý nhất.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?