Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Solskjaer lên tiếng bảo vệ Pogba trước những lời lẽ kỳ thị

Thứ Bảy, ngày 24/08/2019 - 11:03
5/5 của 1 đánh giá

Chiến lược gia người Na Uy đã khuyên cậu học trò không nên để ý đến những lời chỉ trích và phân biệt chủng tộc từ các phương tiện thông tin đại chúng sau quả penalty hỏng ăn trước Wolves.

Tham khảo thêm:

MU đã đánh rơi chiến thắng một cách vô cùng đáng tiếc trước Wolves trên sân khách ở vòng đấu thứ 2 của . Paul Pogba là cầu thủ được nhắc đến nhiều nhất sau trận đấu với pha đá hỏng phạt đền ở phút thứ 68 trong sự tiếc nuối của các cổ động viên đội nhà.

Sau trận đấu, đã có rất nhiều cổ động viên của đội bóng thành Manchester hướng sự chỉ trích vào tiền vệ người Pháp, thậm chí, còn có một bộ phận có những lời lẽ phân biệt chủng tộc với ngôi sao của Quỷ đỏ.

Pogba nhận những lời lẽ phân biệt chủng tộc sau quả penalty hỏng ăn trước Wolves

Trước làn sóng công kích của các cổ động viên nhà, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng bảo vệ và kêu gọi sự ủng hộ cho cậu học trò cưng.

“Không có ai cần phải đọc những thứ đó, đôi khi chúng ta phải tỏ ra không quan tâm đến những thị phi từ các phương tiện thông tin đại chúng”, HLV người Na Uy cho biết.

“Tôi đã nói chuyện với Paul và tôi nhận thấy cậu ấy đang gặp vấn đề với những thị phi, cậu ấy vốn luôn trở lại mạnh mẽ hơn sau những chỉ trích, nhưng nếu là những lời đả kích hướng tới danh dự cá nhân thì đó lại là chuyện khác”.

HLV Solskjaer đã nói chuyện riêng và an ủi Pogba sau quả penalty không thành

Không chỉ có HLV Solskjaer mà ngay cả các đồng đội cũng đang đứng về phía ngôi sao người Pháp, cụ thể, Marcus Rashford cũng cho rằng, việc đá hỏng penalty và hoàn toàn bình thường và điều quan trọng cần làm là hướng tới những kết quả trước mắt.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?