Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Solskjaer lên tiếng xác nhận chấn thương của sao hàng thủ Man United

Thứ Sáu, ngày 26/07/2019 - 11:19
5/5 của 1 đánh giá

HLV Solskjaer đã chính thức lên tiếng về mức độ nghiêm trọng về chấn thương của Eric Bailly sau khi trung vệ này phải rời sân sớm ở trận giao hữu với Tottenham.

Tham khảo thêm:

Trong trận đấu giao hữu với Tottenham Hotspur, các CĐV Man United vừa phải đón nhận một tin tức không thể buồn hơn khi Eric Bailly đã gặp phải chấn thương khá nặng. Sau một thời gian khá dài điều trị chấn thương ở mùa giải năm ngoái, trung vệ người Bờ biển Ngà lại tiếp tục phải làm quen với không khí bệnh viện dù mùa giải chưa bắt đầu.

Bailly dính chấn thương khá nặng ở trận gặp Tottenham

Trong buổi họp báo mới đây nhất, HLV Ole Gunnar Solskjaer tỏ ra khá buồn bã khi nói về chấn thương của học trò: “Chẳng có gì vui vẻ khi cầu thủ của mình gặp chấn thương cả. Bailly gặp vấn đề ở đầu gối và vấn đề có vẻ không ổn lắm. Để biết mức độ nghiêm trọng của ca chấn thương, chúng tôi phải chờ đến lúc trở lại Manchester”.

Trung vệ người Bờ biển Ngà đã gặp phải chấn thương đầu gối khá nặng sau tình huống tranh chấp với Son Heung-min bên phía Tottenham và dự kiến sẽ mất thời gian dài để điều trị chấn thương. Đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có thông báo chính thức về thời gian mà Bailly sẽ phải nghỉ thi đấu.

HLV Solskjaer khá buồn bã khi nói về chấn thương của học trò

Eric Bailly là một trong những hậu vệ máu lửa nhất của M.U nhưng thật không may, cầu thủ người Bờ Biển Ngà này lại khá mẫn cảm với chấn thương. Anh mới chỉ vừa trở lại sau ca phẫu thuật đầu gối phải sau khi bị tổn thương dây chằng ở cuối mùa trước.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?