Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Solskjaer ngẫu hứng ví von 2 tân binh với chương trình… X-Factor

Thứ Bảy, ngày 06/07/2019 - 14:30
5/5 của 1 đánh giá

HLV người Na Uy tỏ ra vô cùng hào hứng với những sự bổ sung của MU ở kỳ chuyển nhượng mùa hè và so sánh 2 cầu thủ này với chương trình X-Factor (Nhân tố bí ẩn).

Tham khảo thêm:

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, Man United đã hoàn tất việc chiêu mộ 2 sao trẻ đều sinh năm 1997 là Daniel James và Aaron Wan-Bissaka. Ở độ tuổi 21, cả James và Wan-Bissaka đều sẽ là những niềm hy vọng của các CĐV Man United trong thời gian dài trước mắt.

2 tân binh của MU đều sinh năm 1997

Đây là điều HLV Ole Gunnar Solskjaer cảm thấy vô cùng thích thú. Vốn đi lên từ HLV đội trẻ, chiến lược gia người Na Uy luôn rất chú trọng việc phát triển tài năng của các cầu thủ trẻ. Chính vì vậy, ông tỏ ra vô cùng hào hứng khi nói về 2 tân binh mà MU đã mang về ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay:

“Cả 2 đều là những nhân tố mới, giống như chương trình X-Factor (chương trình tìm kiếm tài năng nổi tiếng), họ thật sự là X-Factor. James và Wan-Bissaka rất tuyệt vời, họ khiêm tốn, nỗ lực, khao khát, và chỉ mới bắt đầu sự nghiệp. Tôi chắc chắn người hâm mộ sẽ rất vui mừng khi thấy sự tiến bộ của họ”.

HLV Solskjaer hào hứng với 2 tân binh trẻ tuổi

“Họ đang ở đây. Bây giờ là lúc để họ nắm lấy cơ hội và chứng minh giá trị của mình. Tất nhiên, chúng tôi không mong đợi James và Wan-Bissaka sẽ làm cho thế giới sáng lên vào ngày đầu tiên, nhưng họ sẽ phát triển thành những cầu thủ lớn và rất giỏi của Man Utd”.

“Wan-Bissaka chưa tham gia tập luyện cùng chúng tôi nhưng James thì có và gây ấn tượng mạnh với cường độ cùng thái độ tuyệt vời. Bạn có thể hỏi bất cứ ai về James và biết được họ sẽ rất vui với những gì cậu ấy đã thể hiện”. HLV Solskjaer cho biết thêm.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?