Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Solskjaer nói gì sau tình huống đá hỏng phạt đền của Pogba?

Chủ Nhật, ngày 03/03/2019 - 13:02
5/5 của 1 đánh giá

HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết việc Pogba đá hỏng penalty cũng không có gì to tát và ông vẫn hài lòng về cậu học trò.

Tham khảo thêm:

đã chính thức lọt vào top 4 sau khi lội ngược dòng đánh bại Southampton với tỉ số 3-2 đầy hấp dẫn trên sân Old Trafford. Thế nhưng niềm vui của Quỷ đỏ không được trọn vẹn khi Paul Pogba đã không thể có cho riêng mình một bàn thắng dù đã có được cơ hội không thể tốt hơn trên chấm 11 mét.

Pogba đã bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trên chấm 11 mét

Mặc dù vậy, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn không tỏ ra thất vọng với cậu học trò người Pháp, ông cho rằng việc đá hỏng phạt đền cũng là điều bình thường. Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, chiến lược gia người Na Uy chia sẻ:

“Cậu ấy có phong cách thi đấu của riêng mình, bởi vậy tôi không bao giờ khuyên cậu ấy thay đổi. Nhiều người khó chịu với phong cách lấy đà trước khi sút 11m của Pogba, nhưng tôi thì không. Mỗi cầu thủ có một cá tính khác nhau và tôi luôn tôn trọng điều đó”.

HLV Solskjaer không cảm thấy thất vọng với học trò

“Còn về tình huống bỏ lỡ của Pogba, không một cầu thủ nào đá 11m chính xác 100% cả. Cậu ấy sút hỏng cũng là điều bình thường. Pogba luôn duy trì sự tự tin rất lớn, tôi tin cậu ấy sẽ thực hiện chính xác ở những quả đá tiếp theo”. HLV Solskjaer cho biết.

Sau chiến thắng trước , Man United sẽ bước vào trận lượt về vòng 1/8 đầy khó khăn trên sân . Ở trận lượt đi, Quỷ đỏ đã thất bại ngay trên sân nhà.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?